รีเซต

แจ่มทุกคน! เอมมี่ มรกต โพสต์หวานวันครบรอบแต่งงาน อวดเพื่อนเจ้าสาวตัวท็อปทั้งนั้น!

แจ่มทุกคน! เอมมี่ มรกต โพสต์หวานวันครบรอบแต่งงาน อวดเพื่อนเจ้าสาวตัวท็อปทั้งนั้น!
Entertainment Report_2
21 พฤศจิกายน 2561 ( 14:34 )
6.6K

แม่สวยและแฮปปี้มาก! “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” คุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอด ปีนี้สมหวังดั่งใจ เพราะกำลังมีทายาทที่รอคอยมานาน 3 ปีแล้ว เจ้าตัวโพสต์ภาพวันครบรอบแต่งงานกับสามี “เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป” ในวันที่มีเพื่อนเจ้าสาวระดับนางเอกและคนดังหลายคนสวยสุดๆในวันนี้ ซึ่งเอมมี่ มีความสุขมาก มีทั้งชมพู่ อารยา,ไอซ์ อภิษฎา,ปู ไปรยา,เอมี่ กลิ่นประทุม,ตั๊น จิตภัสร์,แพร วทานิกา และเพื่อนนอกวงการที่คบหากันมานานเรียกว่าสวยทุกคนจริงๆ เป็นการครบรอบแต่งงานที่คุณแม่แฮปปี้มากในปีนี้

 

 

เป็นงานที่เพื่อนเจ้าสาวสวยระดับนางเอกกันทั้งนั้นก็ว่าได้สำหรับงานแต่งของเอมมี่ มรกต ย้อนหลังไป 3 ปี แน่นอนว่าเพื่อนก็คงอยู่ครบแถมสวยอีกต่างหาก เรียกว่าตัวท็อปทั้งนั้น เอมมี่ โพสต์ภาพย้อนหลังวันแต่งงาน 3 ปีก่อนพร้อมแคปชั่นว่า …3 years ago TODAY!!! Happy anni hubby @jamesjirayuth and all my darling bridesmaids!! 💗 #SirJeTAimeMor #มีเพื่อนเจ้าสาวที่สวยที่สุด…เห็นแล้วก็ต้องบอกว่าเพื่อนเจ้าสาวสวยจริงสมคำร่ำลือจ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา aimeemorakot , jamesjirayuth

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID