รีเซต

ลอยที่ไหนกันคะ? ส่องลูกดาราแต่งชุดไทย เอ็นดูนางนพมาศน้อย วันลอยกระทง 2561

ลอยที่ไหนกันคะ? ส่องลูกดาราแต่งชุดไทย เอ็นดูนางนพมาศน้อย วันลอยกระทง 2561
Entertainment Report_2
22 พฤศจิกายน 2561 ( 10:03 )
3.9K

สดใสอีกแล้ว! สำหรับเทศกาลวันลอยกระทง สำหรับวันนี้ 22 พ.ย. ซึ่งเป็นประเพณีที่สืบต่อกันมาช้านานเพื่อให้ได้บูชาและขอขมาพระแม่คงคา ซึ่งแน่นอนว่ากิจกรรมของแต่ละโรงเรียนก็ทำให้เด็กๆ เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีไทย ลูกหลานดารา เซเลบคนดัง เช้าวันนี้ใส่ชุดไทย เป็นนางนพมาศตัวน้อย ที่ร่วมสร้างสีสันในวัน ลอยกระทง 2561 ได้อย่างดีทีเดียว ลองไปส่องดูว่ามีใครกันบ้าง น่ารักน่าเอ็นดู ทั้ง น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวของปอ ทฤษฎี พระเอกผู้ล่วงลับกับโบว์ แวนด้า, น้องณดา น้องณดล ลูกสาวและลูกชายของ กบ สุวนันท์ ,น้องณิริน ลูกสาวของ หนิง ปณิตา, ลูกสาวลูกชาย ของเต๋า สมชายอย่างน้องสมใจกับน้องสุขใจ ,น้องนามรูป ลูกสาวของผู้ประกาศข่าว ไก่ มีสุข,น้องมายู ลูก หนุ่ม กรรชัย กับเมย์ เฟื่องอารมย์ , น้องเจ้าขา ลูกสาวของกระแต ศุภักษร ,น้องนพ ลูกของนาเดีย กับ ม.ล.อภิมงคล,น้องปาลิน ลูกเป้ย ปานวาด ก็ไม่พลาด เรียกว่าคึกคักน่ารักจริงๆ เลย ลอยที่ไหนกันคะลูก!?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา kaimeesuk , yui.athamard , ningpanita , kob_nada_nadol,vanda29 , yui.athamard . nadiakaaa , iamkratae , mayfuang

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID