รีเซต

ส่อง แก๊งเฟอร์บี้ แต่งชุดไทย ลอยกระทงปีนี้ไม่เหงามีคู่กันหมดแล้ว!

ส่อง แก๊งเฟอร์บี้ แต่งชุดไทย ลอยกระทงปีนี้ไม่เหงามีคู่กันหมดแล้ว!
Entertainment Report_1
22 พฤศจิกายน 2561 ( 15:15 )
11.1K

ช่วงนี้แก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน กำลังถูกจับตามอง หลังจากหนึ่งในสมาชิก อย่าง แมท ภีรนีย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร กำลังตามจีบเธออยู่ แต่ยังใช้คำว่าแฟนไม่ได้ งานนี้ทำเอาสาวมิ้นต์ ชาลิดา หนึ่งในสมาชิกเฟอร์บี้ถึงกับงงเพราะแฟนเธอเป็นน้องชายของสงกรานต์ แต่เธอกลับไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นเลย งานนี้สาวแมทแคร์ความรู้สึกเพื่อนในกลุ่มเลยพิมพ์ไปชี้แจ้งขอโทษ เพื่อนๆ ทุกคนที่ประกอบไปด้วย แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา, เต้ย จรินทร์พร และ มิ้นต์ ชาลิดา

 

 

แต่ไม่แคล้วทั้งหมดก็ยังถูกตั้งคำถามว่าความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนสาวนี้จะยังกระชับกันเหมือนเดิมหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ปีนี้พวกเธอทั้งห้าคนก็ต่างมีคู่ลอยกระทงกันแล้ว วันนี้เราได้ไปชมความน่ารักของเด็กๆ ลูกดาราซุปตาร์ตัวน้อยในชุดไทยวันลอยกระทง (ลอยที่ไหนกันคะ? ส่องลูกดาราแต่งชุดไทย เอ็นดูนางนพมาศน้อย วันลอยกระทง 2561) วันนี้เราเลยอยากรวมความงามของ 5 นางเอกสาว แก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน ในชุดไทยมาให้ชมกันอีกด้วย งามกันขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยจ้าทำไมมีคู่กันหมดแล้ว

1.แมท ภีรนีย์ คงไทย

 

 

 

 

 

2. มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

 

 

 

 

3. มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

 

 

 

 

4. เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

 

 

 

 

 

4.. แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจี  mint_chalida, big_peeramon, kingpowerofficial, taewaew_natapohn, big_peeramon,koh_sarawut, Mahassanai,Lewchalermwongse, TAKLONGKUKKIK, milanwedding, jakawin_photography,
lovemelondon, toeyjarinporn, vanuscouture_official, นิตยสารแพรว เวดดิ้ง

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID