รีเซต

อุ่นที่ใจ! แพท โพสต์ภาพกอดแม่ ขอกำลังใจก่อนไปทำงาน!

อุ่นที่ใจ! แพท โพสต์ภาพกอดแม่ ขอกำลังใจก่อนไปทำงาน!
Entertainment Report_2
24 พฤศจิกายน 2561 ( 10:53 )
3.3K

เกิดอะไรชีวิตก็ยังต้องเดินต่อไป “แพท ณปภา ตันตระกูล” นักแสดงสาวที่กำลังเคลียร์กับปัญหาครอบครัวและเรียกว่าเจอดราม่ามาครบทุกรสชาติ และล่าสุดอัปเดตสถานะความสัมพันธ์จัดตารางคิวให้สามีอย่าง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้ดูแลน้องเรซซิ่งในวันที่แม่ไปทำงาน และเชื่อว่าฝ่ายสามีจะทำหน้าที่ได้อย่างดี ส่วนสถานะสามีภรรยาเจ้าตัวขอให้เป็นเรื่องของอนาคตและยังไม่ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ แต่เกิดอะไรชีวิตก็ยังดำเนินต่อได้และเป็นภาพที่เห็นกันเป็นประจำเมื่อยามเหนื่อยหรือท้อ กำลังใจอีกหนึ่งดวงของแพทคือภาพการเข้าไปโอบกอดแม่และขอกอดเอากำลังใจไปทำงานซึ่งแพทดูแลแม่ที่นอนป่วยมานานหลายปี เห็นภาพนี้แฟนๆเข้าไปกดไลก์ส่งกำลังใจให้แพทจำนวนมากเลยทีเดียว

 

 

แม้ว่าเรื่องครอบครัวจะยังไม่จบแต่ก็ยังมีลูกและแม่ที่เป็นกำลังใจสำคัญให้กับแพท น้องเรซซิ่งหนุ่มเลี้ยงง่าย ติดแม่ก็ยังสร้างรอยยิ้มให้แม่ออกมาทำงานได้ทุกวัน เรียกว่าช่วงนี้ต้องฝ่าฟันทั้งงานและเรื่องราวชีวิตครอบครัว แต่กำลังใจจากแม่ที่นอนป่วยก็ทำให้แพทมีแรงสู้ต่อได้ เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพกอดและขอหอมแม่พร้อมแคปชั่นว่า… ขอกำลังใจก่อนไปทำงานคับ ❤❤#แม่คับแพทรักแม่นะ #หอมแก้มหน่อยยย
…แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้คุแม่แพทเพียบ มีแรงสู้ทำงานต่อจ้า

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา pat_napapa , benzracing

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID