รีเซต

ซิงเกิ้ลมัมพันธุ์แกร่ง!! รวม 7 เรื่องสุดดราม่าฝ่ามรสุมชีวิตของ แพท ณปภา

ซิงเกิ้ลมัมพันธุ์แกร่ง!! รวม 7 เรื่องสุดดราม่าฝ่ามรสุมชีวิตของ แพท ณปภา
Entertainment Report_1
25 พฤศจิกายน 2561 ( 13:00 )
7.6K

ขึ้นแท่นซูเปอร์วูแมนของวงการฯ อีกราย สำหรับสาวอารมณ์ดี “แพท-ณปภา ตันตระกูล” หน้าจอเธอสร้างเสียงหัวเราะผ่านงานพิธีกร ละคร คอมเมนเตเตอร์ในรายการ แต่ชีวิตเรื่องจริงหลังกล้อง แพทเจอบททดสอบชีวิตแบบมหาโหด ครั้งแล้วครั้งเล่าที่พายุถาโถมกระหน่ำเข้ามาในชีวิต แต่เธอฝ่ามรสุมและผ่านมาได้เพราะคำว่าเข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้ และคิดบวก
หลังจากยุติความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาได้เพียงหนึ่งวัน อดีตสามี “เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” เอาช่อดอกไม้ไปวางเซอร์ไพรส์หน้ารถ เนื่องในโอกาสครอบรอบแต่งงาน 2 ปี ด้านสาวแพทโพสต์ขอบคุณ แต่ยังคงยืนยันเสียงหนักแน่นว่า สถานะตอนนี้ยังเป็นเพียงแม่ของลูกชายสุดที่รัก “น้องเรซซิ่ง” เท่านั้น วันนี้ True ID ขอรวบรวม 7 เรื่องสุดดราม่าที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงสุดแกร่งคนนี้

 

 

1. ศัลยกรรมจนหน้าเปลี่ยน
ย้อนกลับไปร่วม 10 ปี เป็นประเด็นฮือฮาอยู่พักใหญ่ หลังจากที่สาวแพทปรากฏตัวในงานหนึ่งด้วยใบหน้าบวมฉึ่ง หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเธอไปศัลยกรรมบนใบหน้ามา ณ ตอนนั้นเธอยอมรับว่าฉีดสลายไขมันที่แก้ม แต่ไม่ได้ขึ้นเขียงผ่าหน้า

 

 

2. พ่อฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดู
ส่วนเรื่องนี้ ทำเอาสาวแพทต้องกลั่นน้ำตาหลายรอบ เนื่องด้วยหลังจากแม่แพทแยกทางกับพ่อ แม่โอนสมบัติบางส่วนเป็นชื่อแพท และพ่อมีครอบครัวใหม่จึงเข้าใจว่าพ่อดูแลตัวเองได้ พ่อจึงฟ้องศาลเพื่อแบ่งสมบัติและค่าเลี้ยงดู สุดท้ายศาลไกล่เกลี่ยให้เงินสดพ่อก้อนหนึ่งและเลี้ยงดูตลอดชีวิต

 

 

 

3. แม่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ พี่สาวพิการแต่กำเนิด
แพทเป็นคนที่รักครอบครัวมาก หลังจากที่แม่เธอป่วยเป็นอัลไซเมอร์ อาการค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเป็นพูดหรือช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ยิ้มได้อย่างเดียว ทำให้เธอต้องปรับจูนตัวเอง เพื่อดูแลแม่และพี่สาวซึ่งพิการตั้งแต่กำเนิด ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เช่นกัน แพทเผยว่าเคยแอบร้องไห้คนเดียว เสียใจและสงสารแม่ ส่วนตัวเธอต้องเข้มแข็งเพื่อแม่และครอบครัว

 

 

4. ท้องก่อนแต่ง แพทสะดวกแบบนี้
เป็นสาวแกร่งที่พูดตรงๆ แบบไม่มีเม้ม จนกลายเป็นวลีฮิตในช่วงหนึ่ง “แพทสะดวกแบบนี้” เมื่อแพทท้องก่อนแต่ง เธอจึงให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบตรงไปตรงมาว่าสะดวกแบบนี้ แต่ก็ยอมรับถ้าไม่ท้องคงไม่แต่ง พร้อมทั้งฝากถึงเด็กๆ ไม่ควรทำตาม โดยที่บ้านรับรู้และไม่ได้ซีเรียสเรื่องแต่งงาน น้องเรซซิ่งถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของเธอ เพราะรักและหวงลูกชายคนนี้มาก

 

 

5. สามีต้องโทษ
กลายเป็นข่าวพาดหัวทุกวัน เมื่อเบนซ์อดีตสามีแพท ถูกดำเนินคดีและศาลสั่งจำคุก ฐานร่วมกันฟอกเงินเกี่ยวกับยาเสพติด และมีชื่อเธอเกี่ยวข้องด้วย แพทยอมรับว่านี่เป็นเรื่องที่หนักที่สุดในชีวิต เพราะตอนนั้นอีก 10 วัน ก็จะคลอดลูกแล้ว แต่สิ่งที่กังวลมากกว่าการคลอดลูกคือเรื่องงาน กลัวงานหลุด พรีเซ็นเตอร์หลุด โชคดีที่เจ้าของผลิตภัณฑ์ไว้วางใจในตัวเธอ

 

 

 

6. เพิ่งรู้ว่าพ่อแท้ๆ คือพี่ชาย
ด้วยความขี้เล่นของแพท วันหนึ่งเธอแกล้งแม่ว่ารู้ความหมดแล้ว แม่เธอจึงยอมเผยความจริงว่า พ่อแท้ๆ ของแพทคือพี่เชษฐ์ จากวันนั้นจนถึงวันนี้เธอก็ยังคงเรียกพ่อแท้ๆ ว่าพี่ แต่ให้ลูกชายเรียกว่าตา เพราะเธออยากให้ลูกชายเข้าใจและลำดับญาติถูกต้อง ด้านพ่อแท้ๆ เคยเปิดใจว่าที่ไม่กล้าบอกลูกสาวตรงๆ เพราะกลัวสาวแพทรับไม่ได้นั่นเอง

 

 

7. สถานะความสัมพันธ์ฉันครอบครัวคลุมเครือ
หลังจากที่เบนซ์ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวเมื่อ 2 เดือนก่อน หลายคนลุ้นหนักมาก อยากเห็นภาพครอบครัว 3 คน พ่อแม่ลูกอีกครั้ง และแพทก็ทำให้ทุกคนมีความสุขด้วยโพสต์ภาพครอบครัว หลายคนแห่ส่งกำลังใจกันล้นโซเชียล ล่าสุดเบนซ์ให้สัมภาษณ์ถึงสถานะความสัมพันธ์ของเค้าและแพท ทำให้แพทมั่นใจในคำตอบแล้ว วันนี้เธอเป็นเพียงแม่ของเรซซิ่งเท่านั้น

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pat_napapa, benzracing

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID