รีเซต

ข่าวดีมีเมื่อไหร่!! 5 คู่รักมาราธอน คบนานแต่ความหวานไม่จางหาย

ข่าวดีมีเมื่อไหร่!! 5 คู่รักมาราธอน คบนานแต่ความหวานไม่จางหาย
Entertainment Report_1
25 พฤศจิกายน 2561 ( 15:30 )
7.8K

ช่วงนี้บรรยากาศกลิ่นความรักตลบอบอวลในวงการบันเทิงบ้านเราหนักมาก ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นแต่รอยยิ้มและความสุขของคู่รัก มีทั้งคุกเข่าขอแต่งงาน ประกาศสละโสด รวมถึงจูงมือเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นกันไป และก็มีหลายคู่รักเช่นกันที่แฟนๆ ลุ้นแล้วลุ้นอีก เมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีแบบนี้บ้าง ทำให้นึกถึง 5 คู่รักเหล่านี้ ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี แต่ยังไม่มีวี่แววตกลงปลงใจกันซักที เป็นคู่ไหนกันบ้าง ไปดูกัน!!

 

 

1. นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล และ หลุยส์ สก๊อต
ยอมรับแบบแมนๆ ว่าลองใช้ชีวิตคู่ก่อนแต่ง เพราะคบกันมานาน 10 ปี สำหรับ “นุ่น-หลุยส์” โดยพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ตลอด เรียกว่าเป็นคู่ที่เคมีเข้ากันแถมตัวติดกันตลอดเวลา เพราะชอบกิจกรรมแมนๆ เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น ขับมอเตอร์ไซด์ไปหลวงพระบาง ปีนเขา ยิงปืน ฯลฯ หนุ่มหลุยส์เผยว่า ไม่ว่าจะทำอะไรอยากให้สาวนุ่นรู้ทุกเรื่อง เพราะชีวิตนี้ขาดนุ่นไม่ได้ ส่วนฝ่ายหญิงแอบบอกว่าแฟนหนุ่มชอบเซอร์ไพรส์ตนเสมอ ส่วนเรื่องแต่งงานเริ่มมีพูดคุยแล้วจ้า

 

 

 

2. แอน ทองประสม และ เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์
ส่วนคู่นี้ “แอน-เอ” ต้องยกตำแหน่งคู่รักมาราธอนให้ เพราะคบกันมายาวนานกว่า 16 ปีแล้ว แต่เราก็ยังเห็นทั้งคู่ใช้ชีวิตตามสเต็ป คือ ทำงาน เที่ยว วนไปแบบนี้ ก่อนหน้านี้เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่างแอนเคยเผยว่า เอเคยขอเธอแต่งงานเมื่อตอนคบกันใหม่ๆ แต่ตอนนั้นเธอเซย์โน เพราะยังไม่พร้อมและอายุน้อย หลังจากนั้นทั้งคู่ไม่เคยพูดถึงเรื่องแต่งงานอีกเลย แถมอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว ส่วนเรื่องทะเลาะเคยมีบ้าง แต่สุดท้ายก็จบที่ความเข้าใจ เพราะฝ่ายชายเป็นคนจิตใจดี

 

 

 

3. แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ ต้น-อาชว์ ไหลสกุล
ฟากนางเอกคุณภาพ “แต้ว” ที่ปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่ม “ต้น” มานานตั้งแต่สมัยมัธยม จนถึงตอนนี้ ร่วม 13 ปีแล้ว ถึงแม้ไม่ค่อยหวือหวาหรือหวานเหมือนคู่อื่น แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องมือที่สามให้ระคายหู ส่วนแพลนแต่งงานยังไม่ได้คิดและยังไม่เกิดในเร็วๆ นี้แน่นอน ตอนนี้มีแรงขอเวลาทำงานเก็บเงินเพื่อครอบครัวก่อน งานนี้แฟนๆ ที่ลุ้นกันใจจดใจจ่ออาจจะร้องเพลงรอกันไปแบบยาวๆ เลยนะจ้ะ

 

 

 

 

 

4. เชอร์รี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ และ เสริมสิน สมะลาภา
ถึงแม้พักหลังไม่ค่อยได้เห็นหน้าคาดตานางเอกสาวสวย “เชอร์รี่” ผ่านหน้าจอทีวี แต่เราจะเจอเธอได้ตามงานที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม เพราะเธอผันตัวไปเป็นวิทยากรและนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเต็มตัว ส่วนเรื่องหัวใจอาจจะไม่ฮือฮาหรือหวานออกสื่อเหมือนคู่อื่น แต่ก็ครองรักกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ไฮโซเสริมสิน” แบบเรียบง่ายสไตล์เชอร์รี่มายาวนานกว่า 13 ปี แพลนแต่งงานยังไม่มี และผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไม่ได้กดดันตนจึงไม่รีบจ้า

 

 

 

 

5. น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ และ เป้-ฐิติ สิริโสดา
ปิดท้ายที่อีกคู่รักมาราธอน “น้ำผึ้ง-เป้” ที่คบกันมายาวนานกว่า 17 ปี งานนี้รักล้นใจถึงขั้นสาวน้ำผึ้งเคยเปิดใจพูดชมแฟนหนุ่มไม่ขาดปากเรื่องความดี ความกตัญญู และมั่นใจที่จะฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนนี้ ส่วนเรื่องแต่งงานอาจจะต้องพับโครงการไว้ก่อน เนื่องจากคุณแม่แฟนหนุ่มไม่สบาย จึงไม่อยากเร่งรัด ปล่อยให้เค้าทำหน้าที่ของลูกที่ดี ส่วนเธออยู่เป็นกำลังใจให้กันและกันอย่างนี้ ก็ถือว่าโอเคแล้ว

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม noonrami, louisscott, annethong, atinnabhan, taewaew_natapohn, a_r_c_h, cherrykhemupsorn, ramavadeepae, nampung_natrika

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID