รีเซต

คาสโนว่าสิ้นฤทธิ์!! 5 หนุ่มคนดัง ปิดจ๊อบเพลย์บอย ชีวิตที่เหลือทุ่มเทเพื่อครอบครัว

คาสโนว่าสิ้นฤทธิ์!! 5 หนุ่มคนดัง ปิดจ๊อบเพลย์บอย ชีวิตที่เหลือทุ่มเทเพื่อครอบครัว
Entertainment Report_1
25 พฤศจิกายน 2561 ( 17:30 )
3.3K

เผลอแป๊บเดียว หนุ่มๆ ดารา นักแสดงในดวงใจของสาวๆ ทั้งประเทศก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูกกันหลายคู่กันเลยทีเดียว บางคนยิ่งสร้างปรากฏการณ์ให้เราอัศจรรย์ใจ ไม่น่าเชื่อว่าพวกเขาเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ เพราะคำว่าลูกและเมีย แถมถอดเขี้ยวเล็บแบบไม่เหลียวหลังหันกลับไปมองกันอีกเลย ก็แหม…มีครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่น และชีวิตลงตัวขนาดนี้ จะให้ไปหาความสุขเพิ่มอีกทำไม ในเมื่อความสุขนี้อยู่ตรงหน้าแล้ว

 

 

1. เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย
เริ่มกันที่อดีตดีเจชื่อดัง “เพชรจ้า” ที่มีกิตติศัพท์เลื่องลือในเรื่องของความเจ้าชู้และเป็นสายเปย์ แต่ทุกอย่างต้องหยุดชะงักเมื่อเจอกับภรรยา “นิวเคลียร์” จากนั้นเขาเป็นคนใหม่ กระทั่งล่าสุดมีพยานรักร่วมกัน 1 คน “น้องไทก้า” งานนี้เล่นเอาคุณพ่อป้ายแดงอย่างเพชรจ้าไม่เป็นอันกินเป็นอันนอน เพราะเห่อลูก อยากช่วยภรรยาเลี้ยงลูก อย่างนี้ถ้าเรียกว่าเพลย์บอยกลับใจคงไม่ผิดเนอะ

 

 

 

2. หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์
เป็นธรรมดาของพระเอกรูปหล่อที่มีสาวๆ แวะเวียนเข้ามาทักทายหัวใจให้คลายเงา ล่าสุด “หนุ่ม” ขอปิดจ๊อบที่ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ดูเหมือนว่ารักครั้งนี้ทุกอย่างดูเร็วไปหมด หลังจากที่ฝ่ายหญิงไลฟ์สดเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม จากนั้นไม่นานทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสและประกาศข่าวดีว่าตนกำลังจะเป็นพ่อคน และตอนนี้หนุ่มขอทิ้งลาย เพื่อทำหน้าที่ของหัวหน้าครอบครัวและพ่อให้สมบูรณ์ที่สุดจ้า

 

 

 

 

 

3. ชาคริต แย้มนาม
ส่วนคาสโนว่าตัวพ่ออีกคนของวงการฯ “ชาคริต” ได้ลบฉายาและภาพของพระเอกไม้เลื้อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเลิกรากับอดีตภรรยาในวงการฯ ไป เขาได้พบรักครั้งใหม่และเข้าพิธีแต่งงานครั้งที่ 2 แต่รักครั้งนี้เป็นรักที่ยั่งยืนและตลอดไป ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจ 1 คน “น้องโพธิ์” เรียกว่าได้ลูกสมใจ เพราะชาคริตอยากมีลูกมานานแล้ว รักและเห่อภรรยาขนาดไหนดูได้ในโซเชียล เป็นครอบครัวที่เรียบง่ายแต่อบอุ่นมาก

 

 

 

 

4. พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร
ขยับมาที่ “พีเค” เพลย์บอยตัวพ่ออีกคน ตัดสินใจถอดเขี้ยวเล็บความเจ้าชู้ประตูดิน ยอมสละเรือความโสด วางแผนเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวนางแบบและนักแสดง “โยเกิร์ต” แต่งงานที่มัลดีฟส์ หลังจากคบหาดูใจกันมา 7 ปี แถมหนุ่มพีเคลงทุนตั้งกล้องถ่ายคลิปวิดีโอเอง ตัดต่อเอง อีกด้วย งานนี้เพื่อนๆ ในวงการฯ และแฟนๆ แห่คอมเม้นท์แสดงความยินดีกันลั่นโซเชียล

 

 

 

 

5. หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย
ปิดท้ายที่เสือสิ้นลาย “หนุ่ม” กว่าจะตกล่องปล่องชิ้นกับภรรยา “เมย์” ระหว่างทางรักเกิดสะดุดกันมานับครั้งไม่ถ้วน เหตุเกิดจากความเจ้าชู้ตามสไตล์หนุ่มนักรักของฝ่ายชายตามที่เคยเป็นข่าว ปัจจุบันหนุ่มขอละทิ้งทุกอย่าง มุ่งหน้าทำงานเพื่อครอบครัว ยิ่งลูกสาวสุดที่รัก “น้องมายู” นับวันยิ่งโตขึ้นด้วย เป็นห่วงที่สุดคือความรู้สึกลูกสาวนั่นเอง

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม djpetjah, newclear_hansa, sornram_theappitak, shahkrit, monkeyann_9, djpk, yoghurt_nattasha, kanchai, mayfuang

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID