รีเซต

นางเอกขอสู้เพื่อลูก! ต่าย ชุติมา โพสต์แล้วหลังสามี ให้สัมภาษณ์ครอบครัวมีปัญหาจริง!

นางเอกขอสู้เพื่อลูก! ต่าย ชุติมา โพสต์แล้วหลังสามี ให้สัมภาษณ์ครอบครัวมีปัญหาจริง!
Entertainment Report_2
27 พฤศจิกายน 2561 ( 11:02 )
12.2K

ตกอกตกใจกันพอสมควรเมื่อ ไฮโซหนุ่มชื่อดัง “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” สามีของนางเอก “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” หรือ “ต่าย ซีซันเชนจ์” นางเอกดังจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เมื่อ 12 ปีก่อน มีสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป และอยู่ในช่วงพยายามปรับตัวเข้าหากันเพื่อลูก ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งคู่ เมื่อล่าสุดต่ายโพสต์ภาพกับลูกสาววัย 2 ขวบคือน้องพิพิม พร้อมแคปชั่นว่า … he love of my life,I will fight for you… #เพื่อพิพิมหม่าม๊าทำได้ทุกอย่าง #fighto ซึ่งหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ซึ่งอยู่ในช่วงที่ปรับตัวเข้าหากันเพื่อครอบครัวอีกครั้ง

 

 

เป็นนางเอกใสๆ โด่งดังจากภาพยนตร์ Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย และแต่งงานในปี 2555 เป็นคู่ที่น่าอิจฉาสำหรับต่ายกับทิม แต่แล้ววานนี้ทิมออกงานอีเวนต์งานหนึ่งแล้วเผยถึงความสัมพันธ์กับภรรยาว่าห่างกันอยู่ในช่วงปรับตัวและทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อลูก และขอยังไม่ลงรายละเอียดในความสัมพันธ์ อย่างไรก็ตามทันทีที่มีข่าวออกมา ทั้งสองคนก็ได้รับกำลังใจในไอจีจากแฟนๆ จำนวนมากเช่นเดียวกัน สำหรับต่ายนั้นเร็วๆนี้จะกลับมารับเล่นภาพยนตร์อีกครั้ง ซึ่งแน่ๆนอนว่าแฟนๆจะได้รับชมฝีมือการแสดงของคุณแม่ลูกหนึ่งวัย 31 อีกครั้งอย่างแน่นอนกับค่าย GDH559 เจ้าเก่าที่เจ้าตัวเคยแสดงไว้หลายเรื่องแล้ว ด้านสามีโพสต์ภาพกับลูกสาวพร้อมแคปชั่นว่า…พิพิมแบตเต็ม คุณพ่อแบตหมด …ซึ่งก็มีคอมเมนต์ให้กำลังใจมากเช่นกัน

 

 

 ขอบคุณภาพจาก NARAKORN PHOTOGRAPHY

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา tye_chutima , tim_pita

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID