รีเซต

เกาะกระแสเก่ง! สงกรานต์ โพสต์ไอจีรูปปลูกพืช พร้อมแคปชั่นชวนคิด ติดแล้วครับผม!

เกาะกระแสเก่ง! สงกรานต์ โพสต์ไอจีรูปปลูกพืช พร้อมแคปชั่นชวนคิด ติดแล้วครับผม!
Entertainment Report_2
29 พฤศจิกายน 2561 ( 11:58 )
8.1K

กำลังจะเปิดร้านอาหาร และก่อนหน้านี้ก็โพสต์ชวนคิดมาตลอดสำหรับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” พ่อหม้ายป้ายแดง หลังจากเปิดใจคบหาและยอมรับว่าตามจีบ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” นางเอกช่อง 3 ท่ามกลางกระแสวิจารณ์และคอมเมนต์หนักหน่วงแต่ดูเหมือนสงกรานต์จะไม่เครียดและเดินหน้าทำธุรกิจต่อ แต่เพราะมีข่าวในวงการบันเทิงที่หลายคนเผือกจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน เมื่อสื่อดังอย่าง “ไทยรัฐ” ใช้อักษรย่อ พาดหัวข่าวว่า ข่าวรั่ว! นางเอกดัง ฝากท้องรพ.ดัง จับตาอาจมีงานวิวาห์ช็อกความรู้สึก! ทำให้หลายคนเดากันไปต่างๆ นานา คอมเมนต์สนั่น

 

 

เช้าวันนี้ สงกรานต์จึงโพสต์เล่นกับกระแสข่าว เพราะกำลังจะเกิดร้านอาหารที่เขาใหญ่ เพาะพันธุ์พืชแบบไม่ใช้สารเคมี พอผลผลิตติดแล้วก็ออกอาการดีใจ โพสต์โชว์พร้อมแคปชั่นว่า...ติดแล้วครับผม….ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นถึงเรื่องราวข่าวต่างๆกันหนักเข้าไปอีก แต่อย่างไรก็ตามหลังเกิดกระแสข่าวดังกล่าวแม่ของนางเอกดังก็ยืนยันว่าลูกของตนยังไม่มีสามี ไม่ท้องแน่นอน ข่าวเมาท์ดังกล่าวไม่ใช่ลูกสาวตนแน่นอน!

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวจากไทยรัฐ  https://www.thairath.co.th/content/1431323

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา songkarn_tae

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID