รีเซต

ป่วนเก่ง! มาลา ภรรยาเท่ง โพสต์อวยพรวันเกิดลูกชาย เจอชาวเน็ตป่วนถามพ่อไม่มาเหรอ!?

ป่วนเก่ง! มาลา ภรรยาเท่ง โพสต์อวยพรวันเกิดลูกชาย เจอชาวเน็ตป่วนถามพ่อไม่มาเหรอ!?
Entertainment Report_2
1 ธันวาคม 2561 ( 15:52 )
13.9K

แม้ว่าจะผ่านปัญหามาระยะหนึ่งแล้วสำหรับ ปัญหาความสัมพันธ์ของ “เท่ง เถิดเทิง” ตลกชื่อดังในแก๊งสามช่า กับภรรยา “มาลา พงษ์สุวรรณ” แต่เท่งยังไม่ได้ออกมาตอบคำถามมีเพียงลูกสาวอย่างน้องพ้อยท์ ที่ได้ออกมาพูดว่ายอมรับกับสื่อดังยอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาจริงคุณพ่อมีผู้หญิงคนอื่นซึ่งคุณแม่เสียใจและอาจโพสต์อะไรบางอย่างในโซเชียล และขอร้องจะคอมเมนต์สิ่งใดให้นึกถึงใจครอบครัวตนบ้าง เพราะพ่อกับแม่ผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย พร้อมทั้งยอมรับว่ายังได้เจอคุณพ่อ แต่ความสัมพันธ์ในครอบครัวของพ่อกับแม่นั้นยังไม่ลงตัว ซึ่งแม่เครียดมาก และขอร้องโซเชียลอย่าซ้ำเติม หลังโพสต์ข้อความเท่งไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดูแล้วโดนวิจารณ์กันไปต่างๆนานา

 

 

สำหรับฝั่งเท่งนั้นได้มีการนัดเจอลูกๆ สม่ำเสมอเพราะลูกสาวอย่างน้องพลอยโพสต์ภาพกับเท่ง ส่วนกับภรรยายังไม่ได้เคลียร์กัน จนวันนี้ (1 ธ.ค.) มาลาโพสต์ภาพเป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องโหงวเฮ้ง ลูกชาย ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตสมัครไอจีมาป่วน คอมเมนต์เหน็บว่า…คุณพ่อ ไม่มาแล้ว หรา?…ซึ่งก็โดนคอมเมนต์อื่นโต้ตอบกลับแทนไปไม่น้อยเช่นกัน สำหรับตลกดังอย่างโหน่ง ชะชะช่า 1ในแก๊งสามช่า รวมทั้งโน้ต เชิญยิ้ม ก็เข้ามาอวยพรวันเกิดหลานด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mala_chimi , ploypabloya , wworkpoint

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID