รีเซต

ถึงกับน็อก! เอมมี่ อมลวรรณ เครียดจัดคดีโกงแชร์ 24 ล้าน ถูกหามส่งไอซียู!

ถึงกับน็อก! เอมมี่ อมลวรรณ เครียดจัดคดีโกงแชร์ 24 ล้าน ถูกหามส่งไอซียู!
Entertainment Report_2
3 ธันวาคม 2561 ( 10:51 )
2.8K

เครียดมาก!  เรื่องแชร์ที่มีปัญหากับลูกแชร์ในวงมูลค่ากว่า 24 ล้านก็ยังค้างคา สำหรับ “เอมมี่ อมลวรรณ” นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โดนทวงผ่านโลกโซเชียลเยอะ และเจ้าตัวยืนยันว่าโดนโกงไปอีกทอดหนึ่ง เรียกว่ามีคิวจะให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างไทยรัฐ แต่ก็มีอันต้องยกเลิกไปก่อนเพราะเจ้าตัวเครียดหนัก จนต้องหามเข้าห้องไอซียู รพ.แพทย์รังสิต ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวเผยว่าเอมมี่ไม่มีเจตนาหลบสื่อแต่มีอาการป่วยจริงและล่าสุดอาการยังไม่ดีขึ้นจึงขอเลื่อนเปิดใจกับสื่อมวลชนไปก่อน

ข่าวอ่าน งานเข้า! เอ็มมี่ แม็กซิม โดนแจ้งความโกงแชร์ 28 ล้าน ผจก.ยันโดนลูกมือเบี้ยวอีกที!

 

 

 

 

เรียกว่าอาเจียนและชักเกร็งมาตั้งแต่ช่วงตี 2 ที่ผ่านมาจนล่าสุดอาการก็ยังไม่ดีขึ้นสำหรับเอมมี่ อมลวรรณ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ จนต้องหามตัวส่งรพ.แพทย์รังสิต ทั้งที่เตรียมตัวคุยกับทนายพร้อม เปิดใจกรณีโดนกล่าวหาโดนโกงแชร์มูลค่ากว่า 24 ล้าน แต่เจ้าตัวเครียดจนต้องเข้าห้องไอซียู ซึ่งทางทีมจะจัดคิวอีกครั้งหนึ่งว่าเจ้าตัวจะให้สัมภาษณ์ได้อีกครั้งในช่วงเวลาใด หลังจากที่โดนชาวเน็ตและลูกหนี้โพสต์ทวงค่าแชร์จนเจ้าตัวเกิดอาการเครียดหนัก!

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mmyamalawan

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID