รีเซต

มันก็จะเหงาหน่อยๆ! ก้อย รัชวิน วิ่งมาราธอนครั้งที่ 2 ไม่มีพี่ตูน หนูก็ต้องทำได้

มันก็จะเหงาหน่อยๆ! ก้อย รัชวิน วิ่งมาราธอนครั้งที่ 2 ไม่มีพี่ตูน หนูก็ต้องทำได้
Entertainment Report_1
4 ธันวาคม 2561 ( 13:41 )
2.6K

นานๆ ทีจะเห็นสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ลุยเดี่ยวงานวิ่งคนเดียว เพราะตั้งแต่ออกตัววิ่งคู่กับ “ตูน บอดี้สแลม” หนุ่มร็อคไอดอลของคนไทยทั้งประเทศ ก็เป็นภาพจำว่าทุกงานวิ่งมีตูนก็ต้องมีก้อย แถมยังมีแฟนๆ เชียร์ให้ทั้งคู่แต่งงานกันอีกด้วย แต่งานนี้หนุ่มตูนกับสาวก้อยขอลุยเรื่องงานก่อน แต่ก็ยังขยันหวานกันออกสื่อแบบถี่ยิบ ล่าสุดสาวก้อยเข้าร่วมการแข่งวิ่งที่มาเก๊า เป็นมาราธอนครั้งที่ 2 ของชีวิตเธอ แถมยังการแข่งขันเพียงลำพังไม่มีหนุ่มตูนอยู่เคียงข้าง งานนี้สาวก้อยลุยเดี่ยวคนเดียวจริงๆ

 

 

“บันทึกมาราธอนที่สองของน้องอ้อย  แด่ผู้หญิงทุกคนที่กำลังจะเริ่มการเริ่มต้นอาจจะดูเป็นสิ่งที่ยากแต่เมื่อเริ่มแล้ว จะทำให้มันอยู่กับเรานานๆ จนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต… อาจเป็นสิ่งที่ยากกว่าก้อยไม่ได้ชอบวิ่งมาก่อนไม่ได้มีทักษะหรือพื้นฐานของนักกีฬาก้อยอาศัยการฝึกซ้อมล้วนๆ มีวินัยบวกกับใส่ความสนุกก็จะทำให้เรามีความสุขเวลาวิ่งที่สำคัญ ทุกๆ ครั้งๆ ให้เซ็ทเป้าหมาย (target time)ที่เราตั้งใจไว้ และพยายามไปให้ถึงเพื่อที่เราจะได้มีหลักไมล์ให้ยึด ไม่ใช่แค่วิ่งให้จบแต่ต้องไม่กดดันตัวเองจนเครียดเกินไปเดี๋ยวไม่หนุก 🙂

 

 

ส่วนเทคนิคเวลาวิ่งคนเดียวของก้อยก็คือตอนที่เหนื่อย ให้คิดเรื่องง่ายๆที่ทำให้เรามีความสุขเช่น เรื่องขำๆ ของพ่อกับแม่อาหารอร่อยๆ ที่เราชอบกินหรือใบหน้าคนที่เรารัก มาวิ่งอยู่ข้างๆ ตอนนั้นจะรู้สึกว่าหัวใจของเราจะฟูๆ พองโตขึ้นให้ยิ้มกว้างๆ ให้กับตัวเองหนึ่งทีแล้วตอนนั้น ขาคุณจะดีดโดยที่คุณไม่รู้ตัวแล้วตอนนั้น แด่ วันที่ต้องวิ่งคนเดียว 42.195 กิโลเมตร วิ่งเข้าเส้นชัยมาแล้วเซลฟี่กับเหรียญเองด้วยจ้า #วิ่งเข้าเส้นชัยมาแล้วเซลฟี่กับเหรียญเองด้วยจ้าวิ่งเองถ่ายเองนักเลงพอ #วิ่งเองถ่ายเองนักเลงพอ #MacaoMakMakTH #ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด #ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด #rachwinrunningdiary “

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา rachwinwong

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID