รีเซต

เล่นไม่ได้ ไม่เปิดกล้อง! บอย ปกรณ์ โพสต์ซึ้งถึง เปี๊ยก พิศาล ผู้เปิดทางเล่นละครเรื่องแรก!

เล่นไม่ได้ ไม่เปิดกล้อง! บอย ปกรณ์ โพสต์ซึ้งถึง เปี๊ยก พิศาล ผู้เปิดทางเล่นละครเรื่องแรก!
Entertainment Report_2
4 ธันวาคม 2561 ( 15:06 )
5.2K

วงการบันเทิงสูญเสีย บุคคลสำคัญของวงการอย่าง “เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี” คุณพ่อของนางเอกและผู้จัดคนดัง “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” นอกจากนี้ เปี๊ยก พิศาล ยังเป็นเหมือนครูการแสดงของดาวในวงการบันเทิงมากมาย รวมไปถึงพระเอกมาดกวน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ได้เล่นละคร “ไฟรักอสูร” ฉบับละครช่อง 3 ที่กำกับโดยเปี๊ยก พิศาล ที่เจ้าตัวต้องไปกินนอนซ้อมบทอยู่ที่บ้านเปี๊ยกเป็นเวลากว่า 2 เดือน ขณะนี้แม้ว่าพระเอกดังจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัว แต่ทันทีที่ทราบข่าวเจ้าตัวโพสต์อาลัย ต่อการจากไปของผู้ปั้นตนเองเข้าสู่วงการบันเทิง บอกรักและเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาอันสุดประทับใจที่มีต่อเปี๊ยก พิศาล กับละครเรื่องแรกของชีวิตจนเป็นพระเอกดังในวันนี้ ซึ่งละครเรื่องดังกล่าวบอย ประกบคู่กับ “วิกกี้ สุนิสา เจ็ทท์”

 

 

บอย ปกรณ์โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงผู้กำกับที่ปั้นตนเองมา พร้อมเรื่องราวสุดประทับใจว่า…อาเปี๊ยก ครูด้านการแสดงคนแรกของผม ผู้เมตตาผม ผู้ให้โอกาสผม ผู้เปิดเส้นทางผมให้ผมได้มายืนอยู่ตรงนี้ ผมเคยพูดกับอาว่าสำหรับผม อาเปรียบเสมือน อา เสมือนครู เสมือนพ่อคนนึงของผม…เวลาใครเจอผม มักถามผมว่าทำงานกับอาเปี๊ยกเป็นยังไง อาดุไหม โหดรึเปล่า…ถ้าใครที่ได้รู้จัก ได้ทำงานกับอา จะรู้ได้เลยว่า อาเป็นคนน่ารัก ใจดีมาก รักทีมงาน รักพวกพ้อง ใครที่ได้อยู่ใกล้อารักอาทุกคน อากินเผ็ดไม่ค่อยได้ แต่ชอบกินเผ็ด อาชอบกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ชอบแซลมอนแดดเดียว อาชอบนวด ชอบพาผมไปซาวน่า ชอบมวย ชอบฟุตบอล อาขี้ร้อน อาขี้งอน อาโกรธง่ายหายเร็ว อาจะมีความสุขมากเวลาได้อำหรือแกล้งคนอื่น อาเป็นคนให้โอกาสคน อาชอบพาผมไปกินข้าวในที่ๆอาเคยไปสมัยเป็นวัยรุ่น อาชอบสั่งข้าวมาเยอะๆแล้วบังคับให้ผมกิน เวลาอยู่กับสองคนอาชอบเล่าเรื่องเก่าๆสมัยเรียน สมัยเป็นวัยรุ่น สมัยเป็นจิ๊กโก๋ สมัยทำงานเป็นนักแสดง เล่าเรื่องเดิมๆซ้ำไปซ้ำมา แต่ผมก็ฟังอาทุกครั้ง อาคือครูที่สอนผมในทุกๆเรื่อง ทั้งการทำงาน การใช้ชีวิต…ตอนผมไปแคสเล่นละครกับอาครั้งแรก ไฟรักอสูร ผมไปเรียนอยู่ที่ออฟฟิศอา2เดือนกว่าๆ ไปทุกวัน อาบอกผมว่า “ถ้ามึงยังเล่นไม่ได้ กูก็ยังไม่เปิดกล้อง ทีมงานเค้าก็ต้องรอมึง กูก็รอมึง แต่กูจะรอ กูจะเอามึงเป็นไอ้แก้ว” ขอบพระคุณครับอา ที่อารอผม ที่อาไม่เปลี่ยนตัวผม ที่เชื่อมั่นในตัวผม ถ้าผมไม่ได้เจออา ผมคงไม่มีวันนี้ อาคือผู้มีพระคุณของผม และผู้มีพระคุณของใครอีกหลายๆคน ผมขอให้อาหลับให้สบาย มีความสุขอยู่ในภพภูมิที่ดี ผมจะไม่ลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้เรียนรู้และซึบซับมาจากอา อาเหนื่อยมามาก พักผ่อนนะครับอา ผมรักอาครับ…ด้วยรักและอาลัย

นับเป็นข้อความอาลัยจากพระเอกที่ได้รับโอกาสจากงานละครของผู้กำกับที่ขึ้นชื่อว่าดุในยุคก่อน แต่พอร่วมงานกันแล้วบอย กลับประทับใจและแจ้งเกิดทีเดียวกับบทบาทดังกล่าว

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา boy_pakorn , sunisajett , aomphiyada

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID