รีเซต

แฟนคลับ ออฟ-กัน ว่าไง! เมื่อ ออฟ จุมพล ควงสาวตรงสเปกสวีท

แฟนคลับ ออฟ-กัน ว่าไง! เมื่อ ออฟ จุมพล ควงสาวตรงสเปกสวีท
Entertainment Report_1
4 ธันวาคม 2561 ( 15:59 )
9.5K

ซุปตาร์หนุ่มฮอตขวัญใจสาววาย “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” คว้าสเปกสาว ผมสั้น แต่งตัวเก่งมีคาแรคเตอร์ ออกเดต! อีกทั้งอดีตวันวานความรักที่มาผ่านส่วนใหญ่ หนุ่มออฟก็ปิ๊งแต่สาวผมสั้นซะส่วนใหญ่เสียด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มตี๋ดาเมจแรง สุดกวน ที่ชวนให้ตกหลุมรักในความเป็นธรรมชาติของเขากับการแสดงที่ตีบทแตกจากผลงานแสดงซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ จนทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ในรายการ You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ต่างอิจฉา ดูไปยิ้มไป เขินไป กับโจทย์สัมผัส ของหนุ่มออฟ ที่ใช้วิธีหาคู่เดตด้วยการเอาจมูกชนกับจมูก เพียงแค่นี้ก็ทำเอาหนุ่มออฟของเรา ถึงกับตัวเกร็งแข็งทื่อเป็นท่อนไม้เลยทีเดียว

 

 

เห็นทีงานนี้ คู่จิ้น อย่าง “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” จะว่าอย่างไร เมื่อโอปป้าคนนี้ ขอควงแขนออกเดตกับสาวผมสั้น ตรงสเปก อย่าง “ทาโกะ-สุภัทรา ทองใบ” สาวโสดดีกรีนางแบบโฆษณา พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก ด้วยการพาไปขึ้นบอลลูน ชมทัศนียภาพมุมสูง ถือเป็นทริปในฝันที่อยากสัมผัสประสบการณ์ชมวิวโอเพ่นแอร์ ลอยละล่องเคียงข้างไปกับปุยเมฆ และยังได้ใกล้ชิด สวีทหวาน หยอดสายตาสานความสัมพันธ์กันยกใหญ่! (ปักหมุดเชียงใหม่ เดทสุดโรแม๊น กับ ออฟ-จุมพล หนุ่มหล่อลุคโอปป้า)

 

 

 

 

จะเตรียมตัวสละโสดไปอีกคนหรือป่าว ตามไปชมย้อนหลังกับโมเม้นต์หวานๆได้ที่ TrueID โดยสัปดาห์หน้า ขอบอกได้เลยว่า แซ่บ เผ็ด ไม่ธรรมดา กับหนุ่มโสดสายฮามาเยือน รับรองว่าใครได้เดตด้วยต้องฟินไม่มีลืม เกาะจอรอดูไปพร้อมกัน ได้ใน “You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ TrueID

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID