รีเซต

หลับให้สบายนะพ่อ! อ้อม พิยดา พร้อมพี่น้อง เปิดใจทั้งน้ำตาเสียพ่อแบบไม่ทันตั้งตัว!

หลับให้สบายนะพ่อ! อ้อม พิยดา พร้อมพี่น้อง เปิดใจทั้งน้ำตาเสียพ่อแบบไม่ทันตั้งตัว!
Entertainment Report_2
4 ธันวาคม 2561 ( 18:05 )
18.4K

ข่าวบันเทิงวันนี้

วงการบันเทิงสูญเสีย บุคคลสำคัญของวงการอีกครั้งหนึ่ง อย่าง “เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี” คุณพ่อของนางเอกและผู้จัดคนดัง “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” นอกจากนี้ เปี๊ยก พิศาล ยังเป็นเหมือนครูการแสดงดาวในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งยังเป็นพ่อของลูกทั้ง 4 คน โอ อ้อม อ๋อ โอ๊ต ลูกทั้ง 4 ของเปี๊ยก พิศาล ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตากับสื่อว่าที่ผ่านมาพ่อจากไปอย่างสงบ ไม่ติดใจเรื่องการรักษาเพราะเชื่อว่าทุกคนมีจุดมุ่งหมายที่ดีเหมือนกัน อาจจะฉุกละหุกบ้างเพราะพ่อไปตอนดึก อ้อมเผยปั๊มหัวใจนานกว่า 2 ชั่วโมง แต่พ่อไม่มีสัญญาณชีพไร้ปาฏิหาริย์ ไม่ได้สั่งเสียก่อนเสียชีวิต เพียงแต่เคยพูดว่าถ้าพ่อจะไปก็ไปเลยไม่ให้ลูกต้องห่วง พร้อมทั้งสอนให้อดทน ตรงต่อเวลา และคุณพ่อยังเขียนประวัติตัวเองไว้แล้วหลายปี และเพิ่งเสร็จไม่นาน ตั้งใจเอาไว้แจกในวันเผา ลูกบอกไม่มีอะไรต้องห่วง ลูกทุกคนสบายดีและจะดูแลกันอย่างนี้ตลอดไปขอให้พ่อหลับให้สบาย

>>สุขเศร้าเคล้ากันไป!! รวม 7 ข่าวดัง สะเทือนวงการบันเทิง 2018

 

 

นำความโศกเศร้ามาสู่ครอบครัว “อัครเศรณี” สำหรับการจากไปของเปี๊ยก พิศาล คุณพ่อที่รักของ 4 พี่น้องเปิดใจกับสื่อถึงการจากไปอย่างกะทันหันของพ่อด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและมีน้ำตา ต่างไม่ได้ทำใจมาก่อนซึ่งอ้อมและพี่น้องเปิดใจเล่าว่าวันเกิดเหตุพ่ออยู่กับน้องชาย ซึ่งพ่อมีอาการปวดหลัง เริ่มหายใจไม่ออก มีน้องชายอยู่กับพ่อ จากนั้นเรียกรถมารับที่บ้าน พอไปถึงโรงพยาบาลแรกหมอให้ยาแก้ปวดแต่ได้โทร.ติดต่อหมอจึงทำการย้ายโรงพยาบาลแต่อาการก็ไม่ดีขึ้น คุณพ่อมีอาการหัวใจล้มเหลว ซึ่งหมอพยายามช่วยและรักษาอาการอย่างดีที่สุดแล้ว แต่อาการไม่ดีขึ้นและจากไปอย่างสงบ

 

 

 

ซึ่งอ้อมเผยว่า คุณหมอมีการปั๊มหัวใจอยู่ร่วม 2 ชั่วโมง เพื่อหวังจะมีปาฏิหาริย์ แต่คุณพ่อไม่มีสัญญาณชีพแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อป่วยโรคหัวใจอยู่แล้ว มีการทำบอลลูนแล้วแต่ยังเหลืออีกครึ่งเส้นที่ไม่ได้ทำเลือกการดูแลตัวเอง คุมอาหาร ซึ่งระยะหลังมีการตามใจปากไปบ้าง แต่ถ้าป่วยไม่หนักจริง พ่อจะไม่ยอมไปโรงพยาบาล

สำหรับกรณีที่ว่าทางครอบครัวติดใจกับการรักษานั้น อ้อมและพี่น้องยืนยันแล้วว่าไม่ติดใจการรักษาเพราะเข้าใจว่าไปกลางดึกและค่อนข้างฉุกละหุกและเชื่อว่าทุกคนมีเจตนาที่ดี ส่วนคุณพ่อไม่ได้สั่งเสียใดๆไว้ ยอมรับตกใจไม่คิดว่าคุณพ่อจะจากไปอย่างกะทันหันเพราะสามารถเดินเข้าโรงพยาบาลได้เองในวันมารักษาตัว ที่ผ่านมาพ่อแอบทำประวัติส่วนตัวของตัวเองเอาไว้หลายปี เป็นเรื่องราวประวัติ โปสเตอร์ ชีวิตครอบครัว แต่ไม่มีลางสังหรณ์ใดๆ ซึ่งลูกๆ ตั้งใจเอาสิ่งที่พ่อทำไว้มาแจกในวันเผาศพอีกครั้งหนึ่ง

 

 

ลูกทั้ง 4 ยังบอกอีกว่าพ่อสอนในเรื่องของความอดทน และขอให้พ่อหลับสบายไม่ต้องห่วง เพราะลูกทุกคนจะดูแลกัน ในขณะสัมภาษณ์ อ้อมและพี่น้องร้องไห้ เสียใจต่อการจากไปของคุณพ่อที่ยังไม่ได้ตั้งรับ แต่ก็ยังยืนยันว่าอ้อมจะสานต่องานของพ่อที่เหลือและเดินเส้นทางบันเทิงต่อ ในขณะที่พี่น้องคนอื่นยังคงทำธุรกิจส่วนตัวต่อไป ส่วนกำหนดการต่างๆหลังจากสวดพระอภิธรรมในวันที่ 11 ธ.ค. ที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ทางครอบครัวจะทำการปรึกษากันอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

>>สุขเศร้าเคล้ากันไป!! รวม 7 ข่าวดัง สะเทือนวงการบันเทิง 2018

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา aomphiyada

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID