รีเซต

โมเมนต์อบอุ่นใจ!! เขตต์ ฐานทัพ จูงมือลูกชาย รับลมหนาวที่เขาใหญ่

โมเมนต์อบอุ่นใจ!! เขตต์ ฐานทัพ จูงมือลูกชาย รับลมหนาวที่เขาใหญ่
Entertainment Report_1
5 ธันวาคม 2561 ( 17:00 )
10.4K

แม้จะเป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้วแต่ความหล่อ หน้าเด็ก ก็ไม่ได้ลดลงเลยจริงๆ สำหรับหนุ่ม “เขตต์” ธฤษณุ ธีญานาถธนันชา หรือ เขตต์ ฐานทัพ ที่ปีนี้ควงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนน้อง “ดีจ้า-ธามัน ธีญานาถธนันชา” ทำกิจกรรมดีๆ รับลมหนาวต้อนรับเดือนแห่งวันพ่อดูงานแสดงไฟชุดพิเศษ The Light of Love ท่ามกลางบรรยากาศหนาวที่ เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ งานนี้พ่อเขตต์และน้องดีจ้าตื่นตาตื่นใจกับงานแสดงไฟครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะทั้งสวนดอกไม้ ที่จำลองบรรยากาศมาจากสวนเคนชิงตันประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานได้ถูกตกแต่งด้วยหลอดไฟ LED กว่า 1 ล้านดวง  งานนี้เลยได้เห็นภาพรอยยิ้มความอบอุ่น ขี้เล่นระหว่างพ่อ ลูก ที่ใครเห็นเป็นต้องยิ้มตามตลอดเวลา

 

 

เขตต์ เผยว่า “ตอนนี้ทำงาน 7 วัน พอเรามีเวลาว่างก็จะให้เวลากับครอบครัวเต็มที่ หาสถานที่ที่ไปแล้วมีความสุขทำกิจกรรมร่วมกันอย่างที่เลือกมาที่นี้เพราะว่าตอนนี้เป็นช่วงที่อากาศดีมาก ลมหนาวมาแล้ว มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ทำให้เราได้เก็บภาพความประทับใจกับครอบครัวได้เต็มที่ พอมาแล้วเห็นดีจ้ามีความสุขได้วิ่งเล่น ได้ว่ายน้ำ เราก็แฮปปี้นะ ยิ่งช่วงนี้มีการจัดงานแสดงไฟด้วย ดีจ้ายิ่งชอบใหญ่ สิ้นปีนี้ใครที่ยังไม่มีแพลนพาครอบครัวไปเที่ยวไหน ก็มาที่นี่ได้นะครับผมว่าโรแมนติกดี”

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID