รีเซต

งามจับใจ! เมย์ เฟื่องอารมย์ แต่งชุดไทยประยุกต์ สวยสง่าแบบฉบับหญิงไทย

งามจับใจ! เมย์ เฟื่องอารมย์ แต่งชุดไทยประยุกต์ สวยสง่าแบบฉบับหญิงไทย
Entertainment Report_1
6 ธันวาคม 2561 ( 17:30 )
5.8K

เพิ่งจะอวยพรวันเกิด “อั้ม พัชราภา” เพื่อนสาวคนสนิทอย่างสุดซึ้งไปเมื่อวานนี้  ก็ถึงเวลาที่ของอดีตนางร้ายหน้าสวย อย่าง “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์” ที่พอมีเวลาว่างหลังจากลูกสาวน้องมายู ไปโรงเรียน

 

 

ก็แอบย่องมาถ่ายแบบชุดไทยให้ห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ถูกแปลงโฉมเนรมิตความงามให้กลับไปสมัยรัชกาลที่ 5 เพื่อเป็นนางแบบให้กับใครหลายๆ คนที่จะเตรียมตัวแต่งชุดไทยไป งานอุ่นไอรัก2” ที่กำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9 ธ.ค.2561 – 19 ม.ค.2562 นี้ โดยชุดที่เธอใส่คือชุดไทยประยุกต์แบบ ในสมัยรัชกาลที่ 5”ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก  ชุดไทยในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่ได้รับอิทธิพลการแต่งกายของสตรีชาวยุโรปเข้ามาในสยามประเทศเป็นครั้งแรก งานนี้เรียกได้ว่าสวยครบเครื่องตามแบบฉบับสาวสยามอย่างแท้จริง นอกจากชุดจะสวยงดงามอลังการแล้ว เครื่องหน้าและทรงผมก็เป๊ะปังแบบสุดๆ เพราะได้ช่างแต่งหน้าและช่างทำผมระดับแถวหน้าของเมืองไทยคุณแมว ทัศนพงษ์ สวัสดิพงษ์ และคุณดุล อเล็กซานดุล มาช่วยปรับลุคให้สาวเมย์สวย สะดุดตา เหมือนสตรีชั้นสูงในยุคนั้นจริงๆ อีกด้วย ตามไปชมความงามของเธอกันเลย

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา vanuscouture_official, mayfuang

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID