รีเซต

ส่อง 9 แก๊งสาวสวยผู้ทรงอิทธิพล 2018 มิตรภาพล้นจอ ความรักล้นใจ

ส่อง 9 แก๊งสาวสวยผู้ทรงอิทธิพล 2018 มิตรภาพล้นจอ ความรักล้นใจ
Entertainment Report_1
9 ธันวาคม 2561 ( 17:30 )
14.6K
1

เผลอแป๊บเดียวก็จะสิ้นปีแล้ว เรียกว่าตลอดทั้งปีนี้ วงการบันเทิงบ้านเราคึกคักไปด้วยข่าวต่างๆ มากมาย แต่ไม่ว่าจะยังไงทุกคนก็ผ่านมาได้ และแน่นอนว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ มิตรภาพก็เช่นกัน จึงไม่แปลกใจที่ทุกวันนี้ มีแก๊งดาราเพื่อนสนิทเป็นกลุ่มเป็นก๊วนหลากหลาย ด้วยลักษณะนิสัย ไลฟ์สไตล์ ทำให้พวกเธอเหล่านี้หล่อหลอมเป็นกลุ่มก้อนเดียวกัน วันนี้ True ID จะพาแฟนๆ ไปดู 9 แก๊งคนดัง ที่ประกอบไปด้วยสาวสวยดีกรีนางเอก นางร้ายกัน พร้อมแล้วลุย!!

1. แก๊งอั้มเริ่ด
ถ้าแก๊งนี้รวมตัวกันเมื่อไหร่ รับรองได้เลยว่าความสนุกเกินเบอร์เกิดขึ้นแน่นอน ทั้งงานบุญ งานปาร์ตี้จัดเต็มทุกงาน นำทีมโดยซุป’ตาร์ตลอดกาล “อั้ม พัชราภา” และเพื่อนๆ ในวงการฯ “เอ ศุภชัย, เมย์ เฟื่องอารมย์, หนิง ปณิตา, ตอง ภัครมัย, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, แหวนแหวน ปวริศา”

 

 

2. แก๊งรวมดาวสาวยูม่า
ถึงแม้จะห่างหายจากหน้าจอไปพักใหญ่ แต่มิตรภาพและความผูกพันยังอบอุ่นเหมือนเดิมทุกครั้งที่เจอ สำหรับสาวๆ ค่ายละครชื่อดังในอดีตอย่างยูม่า ไม่ว่าจะเป็น “หน่อย บุษกร, ตุ๊ก ชนกวนันท์, ปูเป้ รามาวดี, เชอร์รี่ เข็มอัปสร, เง็ก กัลยา”

 

 

 

3. แก๊งนางฟ้า
“เจนี่, นานา, เจนสุดา, พอลล่า, แอน อลิชา, วุ้นเส้น วิริฒิพา” เป็นแก๊งดาราสาวอันดับต้นๆ ที่แฟนๆ นึกถึง เรื่องราวความสัมพันธ์ของสาวๆ กลุ่มนี้เกิดขึ้นมากมายทั้งสุขและทุกข์ อาจมีผิดใจกันบ้าง แต่สุดท้ายเพราะคำว่าเพื่อน ทำให้ความสัมพันธ์รีเทิร์นกลับมารักกันเหมือนเคย

 

 

 

 

 

4. แก๊ง Millions of stars
เชื่อว่าใครอยากอัปเดตเทรนด์แฟชั่นต้องติดตามสสาวๆ แก๊งนี้ นำทีมความล้ำโดยแม่แฝด “ชมพู่ อารยา” ตามด้วย “คริสและพลอย หอวัง, ดิว อริสรา, กวาง วรรณปิยะ, น้ำหวาน รักษ์ณภัค, พิม พิมประภา, ไอซ์ อภิษฎา, แซมมี่, แจ็คกี้”

 

 

 

 

5. แก๊งนางร้าย
ส่วนแก๊งนี้ “กระแต ศุภักษร, เป้ย ปานวาด, เนย โชติกา, หนิง ปณิตา, เมย์ พิชญ์นาฏ, เปิ้ล ภารดี” ถึงแม้ส่วนมากจะแต่งงานมีลูกกันหมดแล้ว แต่ความสวยยังเหมือนเดิม และเมื่อมีโอกาสก็ไม่พลาดนัดเจอกัน เม้าท์มอยตามประสาคุณแม่ลูกอ่อน

 

 

 

6. แก๊งล่ม
สำหรับแก๊งในตำนานนี้ เดิมทีประกอบไปด้วย 4 นางเอก “ญาญ่า อุรัสยา, มาร์กี้ ราศรี, คิมเบอร์รี่, มิ้นต์ ชาลิดา” จากซีรีส์ชื่อดัง ส่วนที่มาของชื่อแก๊ง เนื่องมาจากนัดทีไร เป็นอันต้องแคนเซิล เทกันทุกงานไป ก็อย่างว่าสมาชิกเป็นถึงนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง ไม่ฮอตให้มันรู้กันไป

 

 

 

7. แก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน
เพิ่งรวมตัวและผ่าคลอดชื่อแก๊งได้ไม่นาน แต่ความแซ่บนั้นเกินเบอร์ไปมาก ด้วยความที่ 5 นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร, แมท ภีรนีย์, เต้ย จรินทร์พร, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา” เป็นนางเอกช่องเดียวกันและเคมีเข้ากั๊นเข้ากัน จึงทำให้สนิทกันได้ไม่ยาก และกลายเป็นก๊วนดาราที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้

 

 

 

 

8. แก๊ง PBM
อาจเป็นเพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน จึงทำให้สาวๆ กลุ่มนี้ “เบลล่า ราณี, พรีม รณิดา, โม มนชนก, บัว นลินทิพย์, พัดพัด รัตน์ฟ้า, เปรี้ยว ทัศนียา” มีความสนิทสนมกันมาก อยู่รวมกันในฐานะพี่น้องครอบครัวเดียวกัน ไม่แปลกใจทำไมถึงเห็นสาวๆ แก๊งนี้ไปด้วยกันบ่อยๆ

 

 

 

 

9. แก๊งป้า
ส่งท้ายด้วยแก๊งป้า แต่สมาชิกไม่ป้า ประกอบไปด้วยนางเอกหน้าเด็กอย่าง “ณิชา ณัฏฐณิชา, น้ำตาล พิจักขณา, แยม มทิรา, วาววา ณิชารีย์, ไอซ์ อามีนา” ด้วยความที่อายุอานามไล่เลี่ยกัน ไลฟ์สไตล์และความชอบคล้ายกัน ทำให้มิตรภาพก่อตัวขึ้นกลายเป็นแก๊งป้านั่นเอง

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aum_patchrapa, cherrykhemupsorn, janienineeleven, chomismaterialgirl, urassayas, mayfuang, ningpanita, pooklook_fonthip, kun_jun, ramavadeepae, ngekza, nanarybena, ann_laisuthruklai, hwanjeabjeab, duearisara, margie_rasri, taewaew_natapohn, mint_chalida, momonchanok, yammatira, ice_amena

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID