รีเซต

อดใจรอ! ภรรยาเติ้ล ตะวัน เผยภาพเยี่ยม เอมมี่ มรกต แม่ป้ายแดงแถลงข่าวคลอดพรุ่งนี้!

อดใจรอ! ภรรยาเติ้ล ตะวัน เผยภาพเยี่ยม เอมมี่ มรกต แม่ป้ายแดงแถลงข่าวคลอดพรุ่งนี้!
Entertainment Report_2
13 ธันวาคม 2561 ( 18:30 )
6K

คลอดมาตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค. สำหรับ “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” นางงามที่รอคอยลูกชายคนนี้มานาน รวมไปถึงสามี “เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป” ซึ่งสามีของเอมมี่โพสต์ในไอจีว่าลูกคลอดแล้วในเวลา 16.38น. ในวันที่ 11 ธ.ค. ท่ามกลาง พี่ ป้า น้า อา มารอกันแน่นเลยทีเดียว ทั้ง ชมพู่ อารยา, เอมี่ กลิ่นประทุม,ครีม เปรมสินี แก๊งเพื่อนสนิทและหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งงานนี้น้องสายฟ้า-น้องพายุ ฝาแฝดลูกชายของชมพู่ มาส่งกำลังใจกันเพียบ แต่ก็ยังไม่มีรูปของลูกชายของเอมมี่หลุดออกแต่อย่างใด รวมไปถึงชื่อที่ตั้งไว้ให้ลุ้นอักษรย่อว่า SS  วันนี้ (13 ธ.ค.) กระแต เสาวคนธ์ ภรรยาของเติ้ล ตะวัน พระเอกผู้จัดละครช่อง 7 ซึ่งสนิทกัน โพสต์ภาพไปเยี่ยมคุณแม่ป้ายแดงยิ้มแป้น พร้อมส่งกำลังใจว่า…มาเยี่ยมคุณแม่ป้ายแดง ยอมรับ และชื่นชมในความเก่งของนาง ตั้งแต่ตอนท้อง จนถึงวันคลอด นางดูมีความสุขกับทุกโมเม้นจริงๆ ขอให้น้อง SS (นามสมมุติ) แข็งแรงไวไว ได้กลับบ้านเร็วๆ นะคับ ความสนุกกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วจ้า… 

 

 

สำหรับลูกชายคนนี้เอมมี่และสามีรอคอยมานานตั้งแต่หลังแต่งงานร่วม 3 ปี ซึ่งแฟนๆต่างรอลุ้นเห็นหน้าลูกชายของเอมมี่จำนวนมาก ซึ่งเอมมี่มีกำหนดแถลงข่าวการคลอดลูกในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา aimeemorakot , jamesjirayuth , katare

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID