รีเซต

ยังยิ้มได้! สงกรานต์ ลงรูปคู่ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนนี้กวนเหมือนพ่อ

ยังยิ้มได้! สงกรานต์ ลงรูปคู่ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนนี้กวนเหมือนพ่อ
Entertainment Report_1
13 ธันวาคม 2561 ( 14:19 )
10.8K

เจอเรื่องหนักๆ ส่งท้ายปี สำหรับครอบครัวของ หนุ่ม  “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับอดีตภรรยา “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ”  ที่หลังจากแยกกันอยู่ ผลัดกันเลี้ยงดูลูกสาวตัวน้อย ก็ตัดสินใจหย่ากัน หลังจากนั้นหนุ่มสงกรานต์ก็เปิดตัวว่ากำลังตามจีบกับรักครั้งใหม่กับ  “แมท ภีรนีย์ คงไทย” นางเอกสาวที่เพิ่งสละโสดกับแฟนหนุ่มมาเช่นกัน หลังจากนั้นก็เจอกระแสโจมตีมากมายว่าทั้งคู่คบซ้อนหรือไม่ แต่สุดท้ายสาวแมทก็ออกมาตอบแบบแมนๆ ว่าสถานะปัจจุบันคือเพิ่งเริ่มคุยกันและไม่ได้มีอะไรปิดบัง ส่วนเรื่องคบซ้อนเป็นไปไม่ได้เพราะเธอก็เพิ่งจะมารู้จักกับสงกรานต์เป็นการส่วนตัวหลังจากที่ ฝ่ายชายเข้ามาทักเธอที่ฟิตเนสที่เล่นประจำ ก่อนจะเดินหน้าสานสัมพันธ์กันอย่างที่เป็นข่าว

 

 

ทางด้านสาวแอฟ อดีตภรรยาขอไม่ยุ่งกับประเด็นร้อนนี้ ทำหน้าที่เลี้ยง  “น้องปีใหม่ ลูกสาวตัวน้อยให้ดีที่สุด ส่วนสงกรานต์ก็ยังคงดูและเจอลูกสาวตัวน้อยอยู่บ่อยๆ ทำหน้าที่พ่อแบบไม่ให้ขาดตกบกพร่อง ล่าสุดยังลงรูปคู่กับลูกสาว อวดความเหมือนทั้งหน้าตาและมาดกวนๆ ที่ลูกสาวเหมือนพ่อของเธอ ตามไปส่องโมเมนต์พ่อ-ลูก มาดกวนคู่นี้กันเลย

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา songkarn_tae

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID