รีเซต

ทริปแรกของเรา!! กัปตัน ยกครอบครัวเที่ยวฮ่องกง ฉลองวันเกิด เอ้ก ภรรยาสุดที่รัก (มีคลิป)

ทริปแรกของเรา!! กัปตัน ยกครอบครัวเที่ยวฮ่องกง ฉลองวันเกิด เอ้ก ภรรยาสุดที่รัก (มีคลิป)
Entertainment Report_1
13 ธันวาคม 2561 ( 16:30 )
5.4K

เป็นทริปแรกในต่างประเทศของลูกชายตัวน้อย งานนี้ เอ้ก บุษกร คุณแม่คนสวย ออกอาการตื่นเต้นนิดหน่อย เพราะ น้องดิน ภักดีบดินทร์ ลูกชายวัย 1 ขวบต้องขึ้นเครื่องบินเป็นครั้งแรก ส่วนคุณพ่ออย่าง กัปตัน ภูธเนศ หงส์มานพ ก็ออกจะชิลๆ ไร้กังวล ซึ่งทั้ง 3 คน ยกครอบครัวกันไปเที่ยวฮ่องกง เนื่องในวันพิเศษครบรอบวันเกิดภรรยาคนสวย โดยปีนี้ เอ้ก บุษกร อายุ 30 ปีแล้ว

 

 

“สุขสันต์วันเกิดย้อนหลัง 7/12/61 นะจ๊ะมะม้า @eggbusakorn ยินดีต้อนรับเข้าสู่เลข3 ขยับตามกันมาห่างกันแค่หลักเดียวแล้วนะ จริงๆตอนวันเกิดก็ผจญภัยอยู่ที่ฮ่องกงด้วยกันแต่เพิ่งได้จะฤกษ์ลงรูปนี่แหล่ะ ขอให้น้องพบเจอแต่สิ่งที่ดี สุขภาพแข็งแรง มีความสุขทุกช่วงเวลาของชีวิต เป็นภรรยาและมะม้าที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะจ๊ะ รักทุกวันไม่ต้องพูดเยอะเนอะ อายเค้า” ส่วนสาวเอ้กเลยเล่าความสนุกและความลำบากของทริปนี้ให้เราฟัง ตั้งแต่เริ่มขึ้นเครื่องไปจนถึง การเดินทางท่องเที่ยว

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Busakorn(Tantiphana)Hongmanop (@eggbusakorn) เมื่อ

“Flightแรกของเรา 3 คนครับ ข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่จะพาเด็กเล็กไปเที่ยวค่ะ อย่าลืมจองที่นั่งพิเศษนะคะ เพราะเด็กอายุไม่ถึง2ขวบเค้าไม่มีที่นั่งของตัวเองค่ะ ต้องนั่งตักเราไปตลอดทางเลย เก้าอี้พิเศษสำหรับคนที่พาเด็กบินด้วย จะอยู่แถวหน้าสุดค่ะ มีที่ให้ยืดเส้นยืดสายได้นิดหน่อยค่ะ แล้วก็อย่าลืมผ้าอ้อมอุปกรณ์ยังชีพ และขนมของเล่นไว้ล่อเบบี้นะคะ เพราะเค้าจะเบื่อมากๆเลย555 ต้องหาอะไรให้เล่นแบบไม่มีเสียงรบกวนคนอื่นค่ะ แล้วก็ต้องมีน้ำหรือนมให้ดื่มเวลาเครื่องขึ้นและลงค่ะ ลดอาการปวดหูค่ะ ถ้าเตรียมตัวพร้อมก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนะคะ เพราะเด็กๆส่วนมากก็ชอบดูวิวค่ะ ตอนเครื่องขึ้น พี่ดินก็ดูวิวไป แทะจุกหลอกไป ผ่านไปได้แบบชิวๆค่ะ55555″

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Busakorn(Tantiphana)Hongmanop (@eggbusakorn) เมื่อ


“ถึงแล้วค่ะ เราลองขึ้นรถไฟใต้ดินมาค่ะ เพราะมันห่างจากที่พักไม่กี่สถานีเอง ทุกอย่างคือสะดวกค่ะ แต่..ไม่เหมาะกับครอบครัวที่มีรถเข็นเด็กสักกะนิดเลยค่ะ เพราะที่ฮ่องกงเนี่ย เค้าสร้างทุกอย่างตามหลักฮวงจุ๋ยทุกประการ ทางลาดนี่คือหาไม่มีเลย5555 พับรถยกตลอดทางค่ะ และเหนือสิ่งอื่นใด ลิฟท์หายากมากๆค่ะ แล้วส่วนมากก็คือไม่มี5555 ไม่ต้องเสียเวลาหาเลยค่ะ พับรถยกโลด5555 แต่พอมาถึงที่หมายแล้ว มันก็สนุกดีเหมือนกันนะคะ5555 โชคดีว่าแรงงาน(สามี)ที่มาด้วยแข็งแรงค่ะ555 เราก็เลยได้ไปต่อ5555”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา eggbusakorn, captainpu

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID