รีเซต

รักใสใสหัวใจ 7 ดวง!! เปิดเส้นทางรักพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี แก๊งตั๊กไลฟ์

รักใสใสหัวใจ 7 ดวง!! เปิดเส้นทางรักพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี แก๊งตั๊กไลฟ์
Entertainment Report_1
16 ธันวาคม 2561 ( 15:30 )
3.7K

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าหัวใจของหนุ่มๆ ดีกรีพระเอกช่อง 3 “แก๊งตั๊กไลฟ์” จะกระชุ่มกระชวยกันมากขึ้น หลังจากที่สมาชิกในแก๊งออกมาเฉลยว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาว ทำเอาฮือฮากันทั้งบาง งานนี้ True ID เลยขอพาแฟนๆ ไปล้วงหัวใจของ 7 หนุ่มแก๊งนี้ แต่ละคนสเตตัสหัวใจเป็นยังไงกันบ้าง ใครโสด ใครไม่โสด ใครใกล้แต่ง พร้อมแล้วไปลุยกันเลย!!

1. อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ
กำลังหวานได้ที่เลยทีเดียว สำหรับ “อาเล็ก” ที่หวานน้อยแต่นาน ถึงแม้ภายนอกดูเหมือนเค้าเป็นคนห้าวๆ กวนๆ แต่เวลาอยู่กับแฟนสาว “เต้ย” ก็แอบมีมุมหวานกับเค้าเหมือนกัน หากเวลาว่างก็ไปหาแฟนสาวที่กองละคร หวานมั้ยล่ะ อิอิ

 

 

 

 

 

2. บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์
ปล่อยตัวโสดอยู่นาน และน่าจะยังโสดต่อไป สำหรับหนุ่มทะเล้นอารมณ์ดี “บอย” ที่คุณสมบัติครบถ้วนขนาดนี้ แต่ไม่ยักกะมีคนจับจองหัวใจ ถึงขั้นแม่เคยบอกออกสื่อให้หาแฟนได้แล้ว ส่วนเจ้าตัวยังสนุกกับงาน ผองเพื่อน และมีครอบครัวที่อบอุ่นเพียงพอแล้ว

 

 

 

 

 

3. เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์
ส่วนหนุ่ม “เกรท” ถึงจะออกมายืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวนอกวงการฯ ดีกรีคุณหมอ แต่ก็ขอไม่เปิดตัว เพราะอีกฝ่ายไม่ชินและเกรงใจฝ่ายหญิง งานนี้เจ้าตัวเผยว่ารักครั้งนี้อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปมากกว่าเท่านั้นเอง

 

 

 

 

 

4. เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข
ด้านหนุ่มสายละมุน “เจมส์” หลังจากยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวชื่อว่า “โฟม” พร้อมทั้งเคยพาไปเจอครอบครัวมาแล้ว โดยหนุ่มเจมส์เผยว่าการเปิดตัวแฟนสาวครั้งนี้ไม่กระทบกับงานและแฟนคลับ อีกทั้งขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ยืนยันตอนนี้ใช้ชีวิตเหมือนเดิมจ้า

 

 

 

 

 

5. หมาก-ปริญ สุภารัตน์
ต่อกันที่คู่หวาน “หมาก-คิม” พิสูจน์ได้จากรูปคู่ที่ต่างคนต่างผลัดกันลงในอินสตาแกรม ถึงแม้ความรักจะสุกงอมเต็มที่ ถึงขั้นแพลนอนาคตร่วมกันแล้ว แต่เรื่องแต่งงานยังไม่ใช่ในเร็ววัน เอาเป็นว่ามีข่าวดีเมื่อไหร่ ไม่พลาดอัปเดตให้ทราบแน่นอนจ้า

 

 

 

 

 

6. พีช-พชร จิราธิวัฒน์
ขยับมาที่คู่นี้ “พีช-แพริเซีย” ก็หวานไม่แพ้คู่ก่อน เผลอแป๊บเดียวคู่นี้คบกันเข้าสู่ปีที่ 2 แล้ว เรียกว่าก้าวข้ามผ่านคำสบประมาทมาได้ที่ว่าคู่นี้เป็นรักที่ฉาบฉวย เพราะฝ่ายชายดูแล เทคแคร์แฟนสาวดีมาก เอาเป็นว่ายกตำแหน่งแฟนดีเด่นให้เลย

 

 

 

 

 

7. เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค
ปิดท้ายที่พระเอกหนุ่ม “เคน” ที่หัวใจกำลังเบ่งบานสุดๆ กับแฟนสาว “เอสเธอร์” ทั้งคู่ช่วยกันทำงาน โดยลงขันเปิดร้านกาแฟร่วมกัน ไหนจะงานดีเจที่หนุ่มเคนทำร่วมกับน้องชายของเอสเธอร์อีก เรียกได้ว่าคบกันมา 3 ปี เป็นความรักที่ลงตัวสุดๆ

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม lekteeradetch, boy_pakorn, great_rider10, jirayu_jj, mark_prin, kimmy_kimberley, peach_pachara, ken_phupoom

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID