รีเซต

แค่มาทาบทาม! สายป่าน ยังไม่ได้วิวาห์ฟ้าผ่า วุฒิ ผจก.ส่วนตัวยันไม่ท้องแน่นอน!

แค่มาทาบทาม! สายป่าน ยังไม่ได้วิวาห์ฟ้าผ่า วุฒิ ผจก.ส่วนตัวยันไม่ท้องแน่นอน!
Entertainment Report_2
16 ธันวาคม 2561 ( 20:10 )
3.1K

เพราะภาพชื่นมื่นที่เด็กในร้านกาแฟของตัวเอง โพสต์ลงไอจีสตอรี่ คนเลยเดากันไปจากภาพว่านางเอกสาว “สายป่าน สกุลเจริญสุข” นางเอกวัย 28 ปี สละโสดกับแฟนหนุ่ม “วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” แล้วหรือ? จนมีภาพหลุดเป็นข่าวเจ้าตัวจึงให้ผู้จัดการส่วนตัวยืนยันอีกครั้งว่ายังไม่ได้แต่งงาน เป็นเพียงการเข้ามาทาบทามในวันนี้ (16 ธ.ค.)เท่านั้น ซึ่งถือเป็นฤกษ์ดีที่ผู้ใหญ่ได้ฤกษ์มาสู่ขอไว้ก่อนซึ่งทางสายป่านและวุฒิแพลนว่าจะแต่งงานในปีหน้า ซึ่งแน่นอนว่าภายหลังเกิดข่าวแต่งฟ้าผ่า ทำให้เกิดข้อวิจารณ์ว่า ดาราสาวตั้งท้องหรือไม่ ทางผู้จัดการส่วนตัวของสายป่านยืนยันว่า ไม่ได้ท้องแน่นอนเป็นเพียงฤกษ์ดีในวันนี้ที่ผู้ใหญ่ทั้งสองไปดูฤกษ์ในการเข้ามาสู่ขอ ซึง่มีดารารุ่นใหญ่อย่าง “รอง เค้ามูลคดี” เป็นผู้ใหญ่มาทาบทามให้ด้วย ส่วนแพลนแต่งนั้นทั้งคู่คาดว่าจะแต่งช่วงปี 2562 ในช่วงปลายหรือครึ่งปีหลัง ซึ่งจะเรียนเชิญแขกอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

สำหรับสายป่านกับวุฒินั้น เปิดตัวคบหากันได้ราว 1 ปีเศษ ทั้งคู่ฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันหลายอย่าง อีกทั้งเคยมีภาพหลุดที่สายป่านเผลอลงในไอจีจนโดนเรียกตัวเข้าภาพข้อหานำภาพโป๊ลงสู่โซเชียล แต่ทั้งคู่ก็ยังครองรักกันมาและหวานในไอจีไม่เคยเปลี่ยน ซึ่งนับตั้งแต่คบกันทั้งคู่มีโมเมนต์หวานด้วยกันตลอด ซึ่งแน่นอนแล้วว่าในปีหน้านี้ สายป่านจะเข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้มีการทาบทามกันอย่างเป็นทางการแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา apinnya

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID