รีเซต

กองเชียร์พร้อมนะ! แอบส่อง ฐิสา นางเอกเนื้อหอม สเปกสาวผู้กุมหัวใจ ปั้นจั่น

กองเชียร์พร้อมนะ! แอบส่อง ฐิสา นางเอกเนื้อหอม สเปกสาวผู้กุมหัวใจ ปั้นจั่น
Entertainment Report_2
18 ธันวาคม 2561 ( 12:45 )
6.4K

สเปกเลย! พอ “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” พระเอกช่อง 3 โสดเท่านั้นเอง เนื้อหอมทันที หลังจากที่ออกมาเคลียร์เรื่องหัวใจกับแฟนเก่าว่าเลิกรากันด้วยดีมานานหลายเดือนแล้ว และไม่ขอลงรายลอะเอียด แต่ที่แน่ๆ เจ้าตัวแอบปลื้มนางเอกสาวต่างช่องอย่าง “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” นางเอกหน้าใสของช่อง 7 ที่ปั้นจั่นบอกว่าสืบแล้วว่าน้องเขาโสดเดินหน้าจีบแต่แอบฟังสัมภาษณ์แล้วอีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้ปิดโอกาส ซึ่งแน่นอนว่า ปั้นจั่นสนิทกับ “ต๊ะ วริษฐ์” ซึ่งเป็นพี่ที่สนิทของฐิสา งานนี้บอกเลยว่าจะฝ่าด่านแก๊งพี่ๆได้มั้ยต้องรอลุ้น แต่ที่แน่ๆ ฐิสาคนนี้เนื้อหอมเลยจ้า หลังจากโสดมานาน เพราะก่อนหน้านี้ฐิสาเคยคบกับ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” มาก่อนแต่ก็เลิกราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

 

 

เรียกว่าถ้านางเอกหน้าเกาหลี ขาว ใส ต้องฐิสาคนนี้เลยกองเชียร์คงต้องรอลุ้นว่า งานนี้ปั้นจั่นจะเดินหน้าจีบได้หรือไม่ ต่างคนต่างโสดแถมมีโอกาสได้แชะภาพคู่เพราะเจอกันบังเอิญมาก่อนหน้านี้ ต้องมาดูว่ารักต่างช่องจะเกิดขึ้นอีกคู่มั้ยน้อ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา punjanprama , thivaritthisa

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID