รีเซต

10 ฉายาดารา 2561 จากนักข่าว แมท คว้า รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า!

10 ฉายาดารา 2561 จากนักข่าว แมท คว้า รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า!
Entertainment Report_1
21 ธันวาคม 2561 ( 16:34 )
6.1K

เป็นประจำทุกปีที่เหล่านักข่าวบันเทิง จะตั้งฉายาให้คนดังในวงการบันเทิงที่มีข่าวโด่งดังตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ล่าสุด NineEntertain เผยรายชื่อ 10 ฉายาดาราประจำปี 2561 โดยกลุ่มนักข่าวบันเทิงไทย 24 สำนัก คัดเลือกดาราที่มาจากข่าวดังตลอดปีนี้ รวมทั้งสิ้น 296 ฉายาและคัดเลือกให้เหลือ 10 คน 10 ฉายา เป็นการหยิบมาหยิกแกมหยอก ซึ่งเป็นการวิจารณ์บันเทิงในรูปแบบหนึ่ง โดยมีฉายาดังนี้

1. กุลสตรอง – แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ
ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกที่รูปสวย รวยทรัพย์ แถมกิริยามารยาทยังเรียบร้อยสมเป็นกุลสตรีไทย แต่พอถึงเวลาต้องออกมาเปิดเผยเรื่องขาเตียงหักของตัวเอง นางเอกสาวก็ตอบได้แบบเด็ดเดี่ยว ประทับใจ แถมไม่ทำร้ายอีกต่างหาก สมกับที่เป็นกุลสตรีที่มีความสตรองเป็นเลิศจริงๆ

 

 

2. รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า – แมท ภีรนีย์ คงไทย

หลังจากเปิดตัวว่าเปิดใจคบหาไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ จนทำเอาหลายคนฮือฮากันแล้ว แต่กลับตั้งข้อสังเกตว่า ความรักครั้งใหม่ของนางเอกสาวนั้นอยู่ในช่วงที่ซ้อนทับกับความสัมพันธ์อันค้างคาของฝ่ายอดีตภรรยา แอฟ ทักษอร หรือไม่ พร้อมกับการออกมาตอบคำถามชี้แจงของนางเอกสาว โดยมีประโยคเด็ดว่า…ไม่ย้อนแล้วจ้า

 

 

3. เหินฟ้า คว้าเมีย – หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์

อดีตพระเอกเจ้าของบทบาทดัง เหินฟ้า จากละครผยอง หนุ่ม ศรราม ซึ่งที่ผ่านมามักไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักกับสาวคนไหนเท่าไร แม้แต่กับสาว นิโคล เทริโอ ที่ดูว่าน่าจะลงเอยด้วยมากที่สุดแล้วก็ยังโดนเทไปแบบงงๆ สุดท้ายพระเอกดังกลับมาแพ้ทางสตั๊นต์สาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก่อนซุ่มเงียบแต่งงานและประกาศมีลูกแบบสายฟ้าแลบ

 

 

4. ร็อกเกอร์ เพ้อไลฟ์ – เสก โลโซ

ไลฟ์เฟซบุ๊กมาราธอน 7 วัน 7 คืน ร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ สรรหาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาพูดได้ไม่หยุดหย่อน เดี๋ยวอารมณ์ดี เดี๋ยวอารมณ์ร้าย เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ จนแฟนๆ ส่วนใหญ่ชักเป็นห่วงว่าอาการเพ้อของนักร้องหนุ่มนั้นเป็นผลมาจากฤทธิ์ยาอะไรหรือเปล่า!!

 

5. บาร์บี้ มีแต่เรื่อง – ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

นับตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปี นางเอกหน้าตุ๊กตาเจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย ขวัญ อุษามณี มีแต่เรื่องให้ปวดหัว ไม่ว่าจะรักร้าวกับอดีตแฟนหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ จนแทบมองหน้ากันไม่ติด มีปัญหากับผู้รับเหมาต่อเติมและตกแต่งบ้าน รักคลุมเครือกับท่านลอร์ด รวมถึงรักครั้งใหม่กับไฮโซหนุ่มเจ้าของโรงแรมดัง ซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องในทางไม่ค่อยจะดีนักทั้งนั้น

 

6. ซิงเกิ้ล พันธ์แกร่ง – แพท ณปภา ตันตระกูล

ประสบมรสุมตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังแฟนหนุ่ม เบนซ์ อัครกิตติ์ เจอคดีฟอกเงินและถูกจำคุก ต้องเลี้ยงลูกชายน้องเรซซิ่งคนเดียวตลอดปีกว่า จนกระทั่งมารู้ว่า แม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ไม่ใช่แม่แต่เป็นคุณย่า ส่วนพี่ชายกลับเป็นพ่อแท้ๆ และพอสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการประกันตัว กลับยังไม่เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ที่ชัดเจน งานนี้เจ้าตัวเลยเลือกเองว่าขอทำหน้าที่แม่ของลูกเท่านั้นพอ เรียกว่าฝ่าทุกมรสุมได้แบบชิลๆ สมเป็นซิงเกิลมัมพันธุ์แกร่งจริงๆ

 

7. คุณพ่อท้องลม – กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง

หลังเจอข่าวอดีตแฟนสาว มิ้ง ศวภัทร ออกมาแฉความสัมพันธ์จนถึงขั้นตั้งท้อง ทำเอากระแสสังคมกระหน่ำโจมตีอย่างหนักหน่วงถึงความไม่แมนของดาราหนุ่ม กระทั่งสุดท้ายฝ่ายหญิงออกมาขอโทษและสารภาพหน้าศาลหลังโดนครอบครัวฝ่ายชายฟ้อง โดยยอมรับว่าโกหกเรื่องท้องเหตุเพราะรักฝ่ายชายมาก ทำให้หนุ่ม กัปตัน กลายเป็นคุณพ่อท้องลมไปโดยปริยาย

 

8. นารีปีทอง – เบลล่า ราณี แคมเปน

หลังโด่งดังสุดๆ จากละครบุพเพสันนิวาส ทำให้ชื่อของ เบลล่า ราณี ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ต้นของวิกน้อยสี นอกจากงานที่รุมเข้ามาอย่างมากมายแล้ว เรื่องความรักของสาวเบลล่ากับพระเอกต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยังหวานและแฮปปี้สุดๆ เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของนางเอกสาวที่ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟควบคู่กันไปเลย

 

9. พี่หมื่นขึ้นหม้อ – โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

โด่งดังจากบท พี่หมื่น ละครบุพเพสันนิวาส ส่งให้พระเอก โป๊ป ธนวรรธน์ กลับมามีชื่อเสียงโด่งดังอีกครั้ง แถมงานอีเวนต์ถาโถมมาแทบไม่เว้นวัน กลายเป็นที่จับตาก่อนโดนขุดคุ้ยเรื่องความเจ้าชู้ โดยเฉพาะที่มีสาวออกมาแฉว่าหนุ่มโป๊ปไดเรกไอจีมาบ่อยๆ เรียกว่าพี่หมื่นขึ้นหม้อทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

 

10. แซ่บบนคาน ผ่านหลักสี่ – อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

นางเอกซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่ปีนี้อายุครบ 40 ปีเต็ม แต่ตัวเลขก็ไม่สามารถทำอะไรกับความเซ็กซี่สุดแซ่บของนางเอกสาวได้ แถมยังครองความโสดไว้แบบสวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่น แบบนี้แม่อั้มเลยผ่านหลักสี่ไปแบบเริดๆ


ขอบคุณภาพและข้อมูลจากไอจี 9entertain, sek_loso_ , 9entertain , mattperanee , aff_taksaorn , mamaveeji , pat_napapa , bellacampen , kwanusa9 , popezaap , ccaptainch , aum_patchrapa

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID