รีเซต

บุ๋ม ตรีรัก วัย 49 โชว์ความสวยโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ใน ที่นี่หมอชิต

บุ๋ม ตรีรัก วัย 49 โชว์ความสวยโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ใน ที่นี่หมอชิต
20 มิถุนายน 2557 ( 17:41 )
15.8K

รายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ สองพิธีกรพี่ดู๋ สัญญา และสาวเชียร์ ฑิฆัมพร นัดแขกรับเชิญสาวสวย คุณบุ๋ม ตรีรัก รักการดี นักแสดง และศิลปินเซ็กซี่ที่โด่งดังมากในอดีต วันนี้คุณบุ๋ม เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังจากไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกามานาน สองพิธีกรเลยขอนัดพบเพื่ออัพเดทชีวิตของคุณบุ๋ม ในวัย 49 ปี ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตอยู่ที่ LA มานานถึง 18 ปี

กลับมาเมืองไทยครั้งนี้เลยได้คุยถึงการรักษารูปร่าง ที่ยังสมส่วน 34-25-35 จากเดิม สมัยวัยรุ่น สัดส่วนอยู่ที่ 34-22-34 ซึ่งเจ้าตัวบอกเคล็ดลับในการดูแลร่างกายให้ยังสมส่วนอยู่อย่างนี้คือดารออกกำลังกาย และการกินอาหารที่มีประโยชน์  โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งนวัตกรรมฉีดนั่นดูดนี่  จนเชียร์ต้องขอสูตรลับวิธีการให้ออกกล้องแบบดูดี!! 


และต้องไม่พลาดกับการ อัพเดทเรื่องความรัก ที่ยังครองตัวโสด แบบมีความสุขจนทุกวันนี้  และย้อนถึงเหตุผลการเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ทั้งๆที่ช่วงนั้นกำลังดังสุดๆ เมื่อตอนอายุ 32 ปี 
ฟังเรื่องราวคร่าวๆของเธอคนนี้ไปแล้ว  ต้องไปฟังจากตัวเธอจริงๆในรายการ  พร้อมกับชมเรื่องราวของธุรกิจธรรมดาที่ไม่ธรรมดา กับการเพาะถั่วงอกขายจนกลายเป็นเศรษฐี  อีกอาชีพที่น่าสนใจและพลาดไม่ได้ ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7

 
 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety