รีเซต

นี่คนหรือนางฟ้า!! รวมมิตร 12 ชุดเจ้าสาวปี 2018 สวยหรูดูแพง

นี่คนหรือนางฟ้า!! รวมมิตร 12 ชุดเจ้าสาวปี 2018 สวยหรูดูแพง
Entertainment Report_1
23 ธันวาคม 2561 ( 17:30 )
9.9K

ใกล้ปีใหม่แล้ว ขอส่งท้ายปี  2018 ด้วยความสุขของสาวๆ ในวงการบันเทิง และเชื่อว่าเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคน นั่นคือได้ใส่ชุดเจ้าสาวสวยดุจเจ้าหญิง ในงานแต่งที่อบอุ่นมีเจ้าบ่าวที่แสนดียืนอยู่เคียงข้าง และแน่นอนว่าปีนี้เป็นอีกปีที่เหล่าดารา นักแสดงหนุ่มสาวถือเป็นฤกษ์งามยามดีจูงมือสละโสดกันนับสิบคู่ True ID จึงรวบรวมเจ้าสาวของปีนี้มาให้ได้ดูกัน ชุดใครเกิด ชุดใครแจ่ม ตามมา!!

 

 

1. จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา
เจ้าสวยคนสวย “จุ๋ย” เน้นความเรียบง่ายจึงเลือก ชุดไทยผ้าไหมแท้สีขาวดิ้นเงิน ชุดงานแถลงข่าวผ้าลูกไม้เปิดไหล่และชุดงานเลี้ยงจากแบรนด์ไทยสุดโปรด POEM จึงออกมาเรียบหรูดูดีสไตล์จุ๋ย

 

 

 

 

2. พลอย-อัยดา ศรีมูลตรี
ไม่เสียชื่อเจ้าสาวสายแฟชั่น “พลอย” เลือกใช้ในวันงานตั้งแต่พิธีเช้า ลองเทเบิ้ล แถลงข่าว งานเลี้ยง และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ถึง 5 ชุด 5 ลุค เรียกว่าสวย สง่า โดดเด่นทุกชุด

 

 

 

 

 

3. เพลง-กวิตา จินดาวัฒน์
คบกับแฟนหนุ่มมา 16 ปี ถึงฤกษ์ดี “เพลง” เข้าพิธีวิวาห์ 3 ชุด ในโทนสีขาวสะอาดตา ช่วยขับกับผิวและหน้าของสาวเพลง ที่ทั้งสวยและคมแบบฉบับสาวไทย เรียกว่าสวยไม่มีที่ติจริงๆ

 

 

 

 

4. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
ส่วนซุป’ตาร์คนดัง “เจนี่” แต่งงานทั้งที เลยขอจัด 2 ครั้ง ใช้ทั้งหมด 7 ชุด ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์นอก ทุกชุดเลือกใช้สีขาวราวเจ้าหญิง มีความเซ็กซี่ขี้เล่นตามสไตล์เจ้าสาวหน่อยๆ

 

 

 

 

 

5. เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์
ถึงแม้สาว “เบนซ์” จะประเดิมแต่งงานตั้งแต่ต้นปี แต่ภาพบรรยากาศแสนอบอุ่นยังคงอยู่ เบนซ์จัดเน้นๆ 4 ชุด ไม่หวือหวา แต่สวยสง่าทุกชุด โดยเฉพาะชุดไทยสวยเหมือนนางในวรรณคดีเลยแหละ

 

 

 

 

 

6. อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ
เป็นถึงสาวแซ่บ ชุดแต่งงานจะพื้นๆ ได้ยังไง “อุ้ม” ขอจัดเต็ม ใช้ทั้งหมด 4 ชุด สีขาว, สีแดง, สีเมทัลลิค อวดความเซ็กซี่แบบไม่มีกั๊ก เป็นเจ้าสาวที่แซ่บพริกยกสวนจริงๆ

 

 

 

 

7. นาย-ชนุชตรา สุขสันต์
เข้าพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมไทย หมั้นและหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “นาย” เจ้าสาวคนสวย ที่ขอเลือกใส่ชุดไทยประยุกต์ปักมือด้วยสวารอฟกี้ทั้งชุดในพิธีสำคัญที่สุดในชีวิต

 

 

 

8. เบลล์-นันทิตา ฆัมภิรานนท์
ทำเอาสาวแท้อิจฉาตามๆ กัน เมื่อ “เบลล์” เข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายแต่โรแมนติกสุดๆ กับแฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น งานนี้เบลล์เลือกเพียง 2 ชุด คือชุดไทยและชุดงานเลี้ยง

 

 

 

9. แนท-เอวิตรา ศิระศาสตร์
เพิ่งแต่งงานไปเมื่อเดือนที่แล้ว “แนท” มาในลุคเจ้าสาวแสนสวย กับบรรยากาศงานแต่งล่องเรือในฝันของใครหลายคน แนทจัดทั้งหมด 4 ชุด เน้นอวดผิวขาวหยวกแกมเซ็กซี่เบาๆ

 

 

 

10. พิตต้า ณ พัทลุง
ฟากสาว “พิทต้า” ที่เข้าพิธีแต่งงานทั้งพิธีไทยและคริสต์ ต่อด้วยงานเลี้ยงเก๋ๆ ที่เขาใหญ่ เจ้าตัวจึงจัดแน่นๆ 5 ชุด เน้นสีขาวเข้ารูป อวดหุ่น แถมเลื่อมในชุดช่วยขับผิวแทนให้เด่นอีกด้วย

 

 

 

 

11. ซาร่า เล็กจ์
ส่วน “ซาร่า” ถึงแม้ยังไม่ได้จัดงานแต่งอย่างเป็นทางการ แต่เจ้าตัวพร้อมแฟนหนุ่มได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์เรียบร้อยแล้ว ซาร่าสวมชุดไทยบรมพิมานสีขาวสะอาด สวย ออร่าจับสุดๆ

 

 

 

12. จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี
ส่งท้ายที่เจ้าสาวหมื่นล้าน “จุ้มจิ้ม” กับงานแต่งอลังการงานสร้าง แต่เจ้าสาวเลือกใช้เพียง 3 ชุด โดยสองชุดแรกเป็นราตรียาว หรูหราไฮโซ ส่วนชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้มาในธีมสาวซ่าหน่อยๆ

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม warattaya, ploiiyada, plengkavita, janienineeleven, benzmananya, belle_nuntita, nat_evitra, tapitta, sara_legge, jumjim_voranun, lukkanaaum, chanuchtra

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID