รีเซต

บุกปล่อยของสนั่นเวที ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4 เทปพิเศษ 21-22 มิ.ย นี้

บุกปล่อยของสนั่นเวที ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4 เทปพิเศษ 21-22 มิ.ย นี้
20 มิถุนายน 2557 ( 11:11 )
6.8K

แค่เปิดตัวเทปแรก กระแสตอบรับก็ดังเปรี้ยงปร้าง สมการรอคอยจริงๆ กับเวทีประกวดพรสวรรค์ระดับโลกอย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” มาอาทิตย์นี้ เหล่าผู้กล้าที่เหลือก็ขอจัดเต็ม โชว์สปิริตความกล้าและมั่นใจเกินร้อยให้คนไทยและทั่วโลกได้ประทับใจกับพรสวรรค์ของพวกเขา 2 วันเต็ม ๆ กับเทปพิเศษใน วันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย. นี้ เวลา 17.30-19.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล รับรองว่าสนุกถึงใจ ไม่แพ้เทปแรกแน่นอนจ้า!


เทปพิเศษวันเสาร์ ที่ 21 มิ.ย. มีโชว์ที่น่าติดตามหลายโชว์ทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการผสมเครื่องดื่มแบบไม่ธรรมดาของหนุ่ม ๆ ทีม Bar Flair Man ที่ขนเอาอุปกรณ์ชงเครื่องดื่มยกเซ็ทมาสร้างสรรค์เป็นโชว์ที่ทำให้กรรมการ และคนดูนั่งลุ้นหวาดเสียวไปตาม ๆ กัน งานนี้จะมีหลุดมือหรือไม่ ต้องจับตาดูให้ดี ต่อด้วยโชว์ของ หนุ่มตุ้ม กับโชว์มายากลสุดพิสดารกับเทคนิคมายากลที่เจ้าตัวไม่ยอมเผยไต๋ 
ตบท้ายด้วยโชว์สุดอลังการของ ทีมจักรพงษ์ กับลีลาการแสดงยิมนาสติกผสานกายกรรมแสนอ่อนช้อย ภายใต้คอนเซ็ปท์ผีเสื้อและดอกไม้ที่สะกดตาสะกดใจทั้ง 4 กรรมการ

 

 

เทปพิเศษวันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย.ไล่เรียงตั้งแต่ ทีม W4D ทีมสาว ๆ ผู้คลั่งไคล้ในการเต้น แต่จะมาเวทีระดับโลกทั้งที พวกเธอก็ขอจัดเต็มด้วยลีลาการเต้นผสานการเล่าเรื่องราวประกอบแสง-สี-เสียงผ่าน กราฟฟิกแบบแบล็คไลท์ที่พลาดไม่ได้ แม้แต่จังหวะเดียว ต่อด้วยทีมหนุ่ม ๆ มาดกวนจากภาคเหนืออย่าง ทีมสะล้อคำเมือง ที่ขนเอาเพลงคำเมืองและลีลาการเต้นสุดแนวขึ้นมาสร้างสีสันบนเวที จนคนดูต้องลุกขึ้นมาแดนซ์ไปกับพวกเขา 
 

 
 

เกาะติดหน้าจอรอชมทาเลนต์ของคนไทยที่พร้อมโชว์ให้คนทั่วโลกได้เห็น พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลมากมายจากเรโซนาทั้งทริปดู F1 และช้อปฟรีที่ประเทศสิงคโปร์รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 700,000 บาท เพียง โหลดแอพพลิเคชั่น สแกนแอด (ScanAd) ผ่านทาง AppStore หรือ PlayStore ระหว่างชมรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” วีคพิเศษ จัดออกอากาศ 2 วัน วันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย. นี้ เวลา 17.30 – 19.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล รายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/thailandsgottalent

 

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety