รีเซต

คดีพลิก!! อั้ม อวยพรวันเกิด เอ สุดซึ้ง เจ้าของวันเกิดสวนกลับบอกสาเหตุอั้มขึ้นคาน

คดีพลิก!! อั้ม อวยพรวันเกิด เอ สุดซึ้ง เจ้าของวันเกิดสวนกลับบอกสาเหตุอั้มขึ้นคาน
Entertainment Report_1
26 ธันวาคม 2561 ( 12:45 )
12K

ปีนี้ยังไม่เห็นผู้จัดการซุปตาร์ อย่าง เอ- ศุภชัย ศรีวิจิตร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิดเพราะก่อนหน้านี้ทุกวัน ที่ 25 ธันวาคม ของทุกปี พี่เอ จะจัดหนักจัดเต็มรวมเหล่าดาราทั้งวงการบันเทิงมาร่วมฉลองกันอย่างสนุกสนาน โดยปีนี้ เอ ศุภชัย อายุครบรอบ 44 ปี งานนี้สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซุปตาร์คนสวย เลยขอโพสต์อวยพรวันเกิดผู้จัดการของเธอว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นทุกๆอย่างของอั้ม เป็นทั้งเพื่อน พี่ แม่ ผู้จัดการ และเป็นผู้คอยขัดขวางความสุขเล็กๆของอั้มเสมอ แต่พี่สัญญาแล้วนะว่าต่อไปนี้พี่จะไม่ขวาง. ปีนี้และตลอดไปน้องขอให้พี่เอมีความสุขมากๆนะคะ เป็นที่รักเป็นที่เอ็นดูของทุกคนที่พบเจอพี่ อั้มรักพี่เอนะ. ขอเงินหน่อย”  

 

งานนี้พี่เอ  ซึ้งสุดใจเลย โพสต์ขอบคุณแต่ไฮไลน์เห็นจะเป็นการเฉลยว่าตัวเองเป็นคนปลอมเสียงโทรไปฟ้องแม่ของสาวอั้ม ว่ามีผู้ชายมาจีบและทำเธอขึ้นคาน งานนี้อั้มเลยขอแคปภาพมาแฉพร้อมกล่าวว่าอืม นังพี่เอ ความจริงมาเปิดเผยวันนี้ หึหึ ตามหาตัวมา20ปี ว่าใครคือผู้หวังดีโทรมาฟ้องแม่ ต่อไปนี้ฉันจะไม่ปราณีพี่ ฉันจะโทรด่าพี่ทุกๆวัน โทษฐานทำให้ฉันขึ้นคานจนเลข4 นังอ้วนเอ  ฉันจะฟ้องพ่อแม่เธอ ว่าเธอเป็นตุ๊ด แม่เธอจะได้เลิกหวังให้เธอแต่งงานกับผู้หญิง (แม่พี่เอคิดว่าที่พี่เอทำตัวเป็นสาวแต่งตัวเป็นผู้หญิงเพราะพี่เอหลอกแม่ว่าเป็นการแสดง) คราวนี้ละ ได้รู้ชัดทั้งตำบล คุณแม่พี่เอขา หนูจะฟ้องบ้างว่าตอนอยู่มหาวิทยาลัยพี่เอให้หนูกับพี่ปอ ปลอมตัวเป็นแฟนพี่เอค่ะ ถามพี่ปอดูได้นะคะ โทรถามหนูได้ด้วยนะคะ หนูจะเล่าความจริงยิ่งกว่านิยายให้คุณแม่ฟัง  พี่เอคนสวยขา ลองมากีดกันความรักน้องอีกสิคะ น้องจะแฉ ผ่านใอจีให้ทุกคนรู้  @a_supachai1 @mymijung. แต่ปิดปากได้ด้วยกล่องส้มนะคะ หนังพิเศษเท่านั้น”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา aum_patchrapa

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID