รีเซต

ดราม่าฆ่าไม่ตาย!! เอ็มมี่-อมลวรรณ เข้าคอร์สกระชับแก่ ขอคืนสู่วงการ

ดราม่าฆ่าไม่ตาย!! เอ็มมี่-อมลวรรณ เข้าคอร์สกระชับแก่ ขอคืนสู่วงการ
Entertainment Report_1
27 ธันวาคม 2561 ( 12:18 )
3.1K

เรียกได้ว่าเจอพิษดราม่าเบี้ยวแชร์ ซะเสียผู้เสียคนเลยทีเดียว สำหรับสาวทรงโต “เอ็มมี่-อมลวรรณ” หรือ “เอ็มมี่ แม๊กซิม” ที่หนีหายไปจากวงการหลายเดือนเพื่อรวบรวมหลักฐาน ก่อนจะออกมาสู้คดีกับคู่กรณีในที่สุด ซึ่งถือว่าปัญหาคราวนี้ของเธอหนักหนาสาหัสพอตัว เพราะมีตัวแปรเงินหลายล้านมาให้ สาวเอ็มมี่ ต้องปวดเฮด และถูกเข้าใจผิดว่าโกงค่าแชร์ดังสนั่นประเทศ ร้ายแรงถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ เกิดอาการชัก จนต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวมาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาประกาศตัวว่าใจพร้อม กายพร้อม กลับคืนวงการบันเทิงมารับงานอีกครั้ง

 

 

ประเดิมด้วยการกลับมาร้องเพลงโชว์ตัว โชว์เซ็กซี่เหมือนแต่ก่อน แต่ ณ จุดนี้ก็ต้องไปโมดิฟายทำสวยชุดใหญ่ไฟกระพริบหนักพอตัว เพราะที่ผ่านมาเห็นสภาพร่างของเธอแล้วต้องกุมขมับ สาวเอ็มมี่ เครียดหนักมาก จนตีนกาขึ้นเต็มหน้า ซึ่งงานนี้มีผู้ใหญ่ใจดี นายแพทย์ นรินทร์ บุญสืบสุวรรณ ok คลีนิค อยู่เบื้องหลังดูแลความสวยของ สาวเอ็มมี่ ที่ทนเห็นตีนกาและ ความแก่ของนางไม่ไหว จัดคอร์สกระชับความแก่ จับนางทั้งโบท็อกซ์ ลดริ้วรอย รวมถึง V-max ยกกรัชับใบหน้า ทั่วใบหน้า และมุมปาก ให้กลับมาเด็กเฟรชชี่ อีกครั้ง หลังจากหน้าแก่ ตีนกาเต็มใบหน้าเพราะคิดหนักเรื่องแชร์เงินล้าน

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mmyamalawan

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID