รีเซต

ห่วงสุดหัวใจ! เปิ้ล นาคร โพสต์ขอความช่วยเหลือรัฐบาล หลังน้องชายถูกปล้นที่ลาสเวกัส!

ห่วงสุดหัวใจ! เปิ้ล นาคร โพสต์ขอความช่วยเหลือรัฐบาล หลังน้องชายถูกปล้นที่ลาสเวกัส!
Entertainment Report_2
29 ธันวาคม 2561 ( 08:23 )
4K

น่าตกอกตกใจ! เมื่อพิธีกรดาราชื่อดังอย่าง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยถึง “นาคินทร์ ศิลาชัย” น้องชายที่ไปเยี่ยมแม่ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา แล้วโดนโจรฝรั่ง 4 คน รุมเอาปืนจี้พร้อมปล้นทุกอย่างไปจนหมดตัว และน้องชายวิ่งหนีเหนื่อยหอบรุนแรงจนต้องเข้าโรงพยาบาล ขณะทราบข่าวเจ้าตัวไม่สามารถติดต่อความช่วยเหลือจากใครได้ จึงโพสต์ข้อความผ่านไอจี พร้อมวอนรัฐบาลไทยช่วยเหลือเพราะไม่รู้จะติดต่อใคร

 

 

ไปเที่ยวต่างประทศทต้องระวังตัวมากขึ้น เมื่อ เปิ้ล นาคร โพสต์น้องชายแท้ๆ โดนปล้นที่ลาสเวกัสในไอจีข้อความว่า…
…เหตุเกิดที่ Caesar Palace casino lasvagas usa เมื่อตอนเวลาตีสองครึ่ง ของวันที่..28ธค.เมื่อคนไทยนายนาคินทร์ ศิลาชัย(น้องชายเปิ้ลนาคร)(ไปเยี่ยมแม่ซึ่งพำนักอยู่ที่เวกัส)ขณะที่เดินออกมาจากโรงแรมจะไปลานจอดรถที่ชั้น 4 มีผู้ชายฝรั่งผิวขาวสองคนเข้ามาประชั้นตัว เอาปืนมาจ่อที่หัวพร้อมลั่นไกบอกไม่ได้ล้อเล่นนะ จะยิงละนะ แล้วได้ปล้นเอาทุกอย่างที่มีทั้งกระเป๋าพาสปอร์ตและสิ่งของมีค่าไปหมดก่อนหายตัวไปไร้ร่องลอย โดยนายนาคินทร์เกิดการหอบรุนแรงจากการวิ่งหนีตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในลาสเวกัส……(มึงโหดมาก)….ผมต้องทำไงต่อครับรัฐบาลไทย???…กรุณาช่วยด้วยไม่รู้จักใครส่วนตัวจริงๆ…

บรรดาเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้าไปส่งกำลังใจและคอมเมนต์จำนวนมากในไอจีของดาราดัง พร้อมหาทางช่วยเหลือต่อไป

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา ple_nakorn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID