รีเซต

ฉากนี้ไม่มีในจอ! แอน ทองประสม ปล่อยภาพคู่ ณเดชน์-ญาญ่า หวานกันจริงไม่ต้องสั่งคัท

ฉากนี้ไม่มีในจอ! แอน ทองประสม ปล่อยภาพคู่ ณเดชน์-ญาญ่า หวานกันจริงไม่ต้องสั่งคัท
Entertainment Report_1
31 ธันวาคม 2561 ( 08:00 )
21.6K

ทำเอาแฟนๆ ฟินกันยกใหญ่ เมื่อผู้จัดละครคนเก่งอย่าง “แอน ทองประสม” ปล่อยภาพส่วนตัวของ พระเอกนางเอกคู่จิ้นนอกจอ อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” หลังโคจรมาเล่นละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ด้วยกัน งานนี้ แอน ทองประสม ผู้จัดละครคนเก่ง เลยอยากจะได้ภาพส่วนตัวของทั้งคู่มาลงในตอนจบของละคร แต่ดันลืมส่งให้ทีมตัดต่อ ล่าสุดละครกลับมารีรันยาวๆ อีกครั้งในช่วงวันหยุด สาวแอน เลยขอปล่อยภาพเซทนี้ ซึ่งเป็นภาพส่วนตัวของ ณเดชน์-ญาญ่า ที่หวานกันในชีวิตจริง พร้อมแคปชั่นว่า

 

 

“ ภาพชีวิตหลังแต่งงานเป็นสามัญชน ของเจ้าหญิงอลิซ กับผู้พันดวิน เนื่องจากพี่แอ้ว ผกก อยากได้รูปเพื่อเล่าเรื่องการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาของเจ้าหญิงกับผู้พันดวินเอามาแปะไว้ตอนจบของเรื่อง…..แอนจึงขอรูปนี้มาจากน้องณเดชน์…น้องน่ารักมากส่งมาให้…แต่ท้ายสุดแอนลืมนำภาพชุดนี้ส่งให้ทีมตัดต่อ…จะเก็บไว้ดูเองคนเดียวก็เสียดาย..ขออนุญาติน้องณเดชน์และญาญ่าลงให้คนดูลิขิตรักที่ติดตามและให้กำลังใจพวกเรามาตลอดเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆนะคะ…ขอบคุณมากๆนะคะ…ขอบคุณผู้ชมสำหรับทุกๆกำลังใจแทนทีมงานและนักแสดงทุกคนนะคะ #ลิขิตรักTheCrownPrincess@thongentertainment”

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา annethong, thongentertainment

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID