รีเซต

ห้าวจริง! แมท ลงภาพคู่ สงกรานต์ ยันไม่มีอะไรต้องปิด ลั่นเจอหน้าขอถ่ายรูปได้ไม่ต้องแอบ!

ห้าวจริง! แมท ลงภาพคู่ สงกรานต์ ยันไม่มีอะไรต้องปิด ลั่นเจอหน้าขอถ่ายรูปได้ไม่ต้องแอบ!
Entertainment Report_2
3 มกราคม 2562 ( 10:35 )
3.5K

ไร่เผือกสะเทือนเลย! เมื่อ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” สยบขาเม้าท์ชอบแอบถ่ายภาพสวีตกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” พ่อหม้ายเนื้อหอมที่เปิดใจคบหากันหลังฝ่ายชายไร้พันธะกับทาง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เรียบร้อยเคลียร์ตัวเองและเปิดตัวสัมภาษณ์แบบตรงๆ และห้าวถึงใจไปก่อนหน้านี้ แต่เพราะภาพหลุดที่ชาวเน็ตขุดกันออกมาเรื่อยๆ ลามมาจนถึงภาพที่แมทนั่งตัดสงกรานต์ จึงทำให้แมทต้องออกมาโพสต์ภาพคู่กับสงกรานต์ด้วยตัวเองเสียเลย อีกทั้งเจ้าตัวยังแคปชั่นสุดแซ่บว่าจะได้ไม่ต้องลำบากแอบถ่ายกัน และลงท้ายว่าสวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ โอ๊ย! แซ่บและห้าวเป้งตัวจริงนางเอกคนนี้ ท่ามกลางคอมเมนต์ภาพดังกล่าวเป็นหมื่นๆ คอมเมนต์เลยทีเดียว

 

 

สำหรับแมทกับสงกรานต์นั้น ตั้งแต่เปิดตัวคบหากันมีภาพหลุดออกมาหลายครั้งทั้งไปกินข้าวด้วยกัน สงกรานต์พาแมททัวร์โบนันซ่าเขาใหญ่ และงานปาร์ตี้ปีใหม่ที่ผ่านมาจนมีภาพนั่งตักออกมา จึงทำให้แมทตัดสินใจลงรูปเองเพื่อตัดปัญหาและขอเดินหน้าใช้ชีวิตต่อเพื่อให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ซึ่งเจ้าตัวแคปชั่นไว้ชัดเจนถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่าไม่เคยปิดบัง… ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ….ชัดเจน ตรงไปตรงมางานนี้บอกเลยว่าคนจริง2019 ก็แมทนี่แหละจ้า

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mattperanee , songkarn_tae ,FBเจ๊มอย ,เพจเจ๊เผือก

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID