รีเซต

รักจึงต้องพูด! ชูษี เชิญยิ้ม แจงปมตัดขาดลูกสาว แนะเลิกก้าวร้าวผู้ใหญ่บนเฟซบุ๊ก! (มีคลิป)

รักจึงต้องพูด! ชูษี เชิญยิ้ม แจงปมตัดขาดลูกสาว แนะเลิกก้าวร้าวผู้ใหญ่บนเฟซบุ๊ก! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
8 มกราคม 2562 ( 19:17 )
5.6K

ทำเอาโซเชียลแทบแตก เมื่อตลกรุ่นใหญ่ “ชูษี เชิญยิ้ม” ออกมาไลฟ์สดตัดขาดลูกสาว น้องบูม ที่เกิดกับอดีตภรรยา “นก วนิดา” แถมยังลั่นแรงต่างคนต่างอยู่พ่อตายก็ไม่ต้องมาเผาผี ล่าสุด ชูษี ได้มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ SHOW ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, ชมพู่ ก่อนบ่าย และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร ซึ่งในวันพรุ่งนี้คือคิวของนก วนิดาและน้องบูมมาออกรายการบ้าง

อ่านข่าว ตายก็ไม่ต้องมาเผา!! ชูษี เชิญยิ้ม ไลฟ์สดตัดขาดลูกสาว (มีคลิป)

ต้นเหตุของเรื่องนี้มันเกิดอะไรขึ้น?
ชูษี : จริงๆ ผมเป็นคนสนุกสนาน แต่อาจจะมีโลกส่วนตัวบ้าง มันจะเฮฮาตลอดก็เป็นไปไม่ได้ แต่ก่อนที่จะลงคลิป มันมีอะไรเข้าหูมาเยอะ แล้วเราก็เห็นในเฟซบุ๊กของบูมก้าวร้าว ด่าคนนู้น ด่าคนนี้ ด่าตลกชื่อ ส.ทั้งๆ ที่เขาเคยมีบุญคุณ เราเป็นเด็กเราต้องจูนหาผู้ใหญ่

เรื่องก้าวร้าวเรารู้มานานหรือยัง?
ชูษี : โอ้โห…คือเขาจะลงเฟซบุ๊กตลอด เราก็บอกว่าบูมอย่าไปลงเลยมันไม่ดี คนอื่นเห็นมันจะดูน่าเกลียด บูมจะเป็นเด็กก้าวร้าวนะ คือพี่เห็นแบบนี้มานานแล้ว เดี๋ยวเขาก็ลบเดี๋ยวเขาก็ลง ผู้ใหญ่โทรศัพท์หาพี่หลายสายเลย

 

จริงๆ พี่ชูษีเป็นคนผลักดันลูกเข้าวงการ?
ชูษี : พี่ไม่ได้ผลักดันเขา ละคร รายการ อะไรพี่ไม่เคยฝาก เพราะกลัวว่าถ้าเล่นไม่ดีเดี๋ยวจะเสียพ่อ แล้วแต่เขา คือถ้าเขาเล่นละครเราก็แอบดูอยู่ข้างหลัง ถ้าไม่ดีเราก็จะไปบอกเขา

จุดที่กระแทกใจเราคืออะไร ทำไมพี่ต้องออกมาอัดคลิป?
ชูษี : คือเราไปงานด้วยกัน ผมกล้าพูดได้เต็มปากว่าผมสงสารลูก ผมบอกลูกว่าค่าตัวเก็บไว้สักนิด อย่าให้ยายหมด เก็บไว้ใช้ส่วนตัว ตอนนั้นเขานิ่งๆ มีงานสุดท้ายพี่เป็นคนจ่ายค่าตัวเอง ก็ให้ยายไปครึ่งนึง แล้วก็เก็บไว้ให้เขาหมื่นนึง สงสารลูก แล้วพี่ขับรถอยู่ก็มีคนโทรศัพท์เข้ามาบอกว่าบูมมันแรงมาก ผมก็อัดคลิปเสียงส่งไลน์ไปว่าเฟซบุ๊กอย่าไปลงเยอะ อย่าไปด่าคนนู้น คนนี้เลย เราจะกลายเป็นเด็กก้าวร้าวนะลูก สักพักเขาโทรศัพท์กลับมาบอกว่าพ่อไม่เข้าใจหนู พ่อฟังความข้างเดียว ผมก็บอกว่า โอเค พ่อเข้าใจแล้ว แล้วตัดสายทิ้งเลย คือเราเป็นห่วงลูก ในคำที่ส่งไปยังมีเลยว่าถ้าพ่อจากโลกนี้ไปบูมจะได้มีที่ยืน เราเป็นศิลปิน อยู่ในวงการนี้อย่าทำตัวไม่น่ารัก อย่าทำตัวก้าวร้าว พอเราตัดสายทิ้งเขาก็ไลน์มาแต่เราขับรถอยู่อ่านไม่ได้ แต่พี่เห็นแล้ว พี่ก็ลบทิ้งเลยไม่อยากอ่าน ทีนี้เขาโทรศัพท์ไปหาแฟนพี่บอกว่าให้พี่อ่านไลน์ด้วย แฟนพี่ก็บอกว่าบูมพิมพ์มาแบบนี้มันจะดีเหรอ บูมก็รู้นิสัยพ่อนะ ผมก็ขอแฟนดู เขาก็บอกว่าหนูรู้นิสัยพ่อแต่พ่อก็ต้องรู้นิสัยหนูด้วย สักพักพอเกิดเรื่องยายเขาโทรศัพท์มาร้องไห้บอกว่า ไอบูมมันลงเฟซ เล่นเฟซตั้งแต่เด็ก กูก็ห้ามมันแล้วมันก็ไม่ฟัง มันดื้อ มันเลือดแรงเหมือนพ่อมัน

 

 

แล้วจุดไหนที่ทำให้พี่ระเบิดลงอัดคลิป?
ชูษี : ก็ตรงนี้เลย หนูจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ พ่อไม่เคยส่งเสียหนูเรียน พ่อไม่เคยดูแลหนู ไม่เคยให้เงินหนู หนูเรียนด้วยลำแข้งของหนู ความเป็นพ่อคือเอาหนูไปเล่นงานเท่านั้นเอง

หลังจากอ่านข้อความนี้รู้สึกยังไง?
ชูษี : มันปวดร้าวมาก เรารักเขามาก เราเตือนเพราะไม่อยากให้คนในวงการเห็นเขาเป็นเด็กก้าวร้าว เรื่องของเรื่อง พี่ นก บูม จะไปงานกันบ่อยมาก ทีนี้แฟนพี่ขายแหนมอยู่ที่ร้านแล้วเขาเห็น เขาบอกว่าพี่หนูไม่เท่าไหร่หรอก แต่คนที่เขาเห็นหนูจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน พี่เล่นแล้วไม่ไลฟ์สดได้ไหม เล่นแล้วให้มันผ่านๆ ไป คราวนี้มีปากมีเสียงกัน พี่ด่าเมียพี่เลยนะ อะไรของมึง ตลกเขาก็เล่นกันแบบนี้ เมียร้องไห้คิดว่าเราเข้าข้างฝั่งนู้น พี่ก็บอกว่าจะไปคิดอะไร พี่กับนกมันเหมือนเพื่อนกันแล้ว เขาก็บอกว่าเขารู้ เมื่อก่อนพี่ไม่เคยเล่นกันแบบนี้แล้วหนูก็พูดแล้ว ทำไมพี่เล่นกันอีก เอาอย่างนี้ ถ้าพี่เล่นกันแบบนี้ในเมื่อพี่นกไม่ให้เกียรติหนูเจอหนูจะไม่ยกมือไหว้ และหลังจากนั้นก็มีงาน ตลก ส.ไปด้วย คือเมื่อก่อนพี่ก็ไม่ชอบ ส.นะเพราะส. เคยเอาน้ำสาดหน้าเมียพี่ แล้ว ส.ก็ขอโทษไปเรียบร้อยแล้ว แต่คราวนี้ ส.มีปัญหากับแม่เขา ยายเขา แต่พี่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แล้วบูมก็ไปโพสต์เฟซบุ๊กด่าส. แบบเยอะแยะ ซึ่งผมเป็นคนกลางก็ไม่รู้จะพูดยังไง

 

 

แล้วคลิปที่2 แทนลูกว่าคุณ แสดงว่า ณ ตอนนั้นโกรธมากแล้วตอนนี้ยังโกรธอยู่มั้ย?
ชูษี : ผมรักเขามากที่สุดในชีวิต ลูกพี่มี4 คน 2 คนมีครอบครัวแล้ว เหลือบูมกับฌามาอายุแค่ 12 ปีเอง ก่อนหน้าที่จะเรื่องเขามาที่บ้านผมแล้วเอาโทรศัพท์เมียผมไปดูไลน์ ค้นข้อมูล คุยกับส.กับก. กับป. แล้วดูสิบูมมันลงแรงขนาดนั้น แม่กับยายก็ไม่เคยตักเตือนหลาน

จากที่เห็นคลิปพี่ษีไม่ได้โกรธแต่มันมีความน้อยใจอยู่ในนั้นมากกว่า?
ชูษี : สายเลือดใครจะตัดขาดมันมีความน้อยใจ ฉุนเฉียวมากกว่า จริงๆ เราก็ไม่อยากสาวไส้ให้กากินไม่อยากเอาเรื่องภายในไปบอกให้คนอื่นรู้

ในคลิปพี่มีพาดพิงตลก ส. พี่ไม่กลัวว่าจะมีอะไรตามมาเหรอ?
ชูษี : เขารู้นิสัย รู้สันดานพี่ เขาเห็นเฟซที่น้องบูมลงด่าเขารู้อยู่แล้ว ซึ่งพี่ไม่มีโอกาสคุยกับ ส.เลย เพราะตอนที่น้องบูมลงเขาลงก่อนที่จะมีเรื่องกับพี่

พี่ษีน้อยใจที่ลูกสาวรักฝั่งนู้นมากกว่าพี่?
ชูษี : แน่นอน การกระทำเขาแน่นอนที่สุด หาว่าครอบครัวเราไม่จริงใจ หาว่าเมียเราเป็นแบบนั้นแบบนี้ พ่อไม่รู้หรอกว่านิสัยพี่ป.เขาเป็นยังไง โถ..บูมทำให้พ่อเลิกกับผู้หญิงมา 2 คนแล้ว คนแรกไฮโซมาก อยู่อเมริกา บ้านราคาเป็นสิบล้าน เขาเป็นคนที่ไม่รักบูม ไม่รักแม่พี่ พี่เลิก พูดแบบหยาบๆ มึงรักกูก็ต้องรักแม่กูด้วย

 

 

อยากบอกอะไรกับลูก?
ชูษี : ก็ไม่อยากได้อะไร แค่อยากบอกว่าเป็นคนดีเถอะลูก ไม่ทำร้ายสังคม ไม่ก้าวร้าวศิลปินต่อให้ดังขนาดไหนนิสัยเลวทรามต่ำช้าก็อยู่ไม่ได้หรอก

ทำไมถึงเอาลูกมาประจาน?
ชูษี : ทีแรกผมไม่ได้ประจาน ผมส่งคลิปไปแล้วแต่เขามานั้นผมก่อน เขารู้ว่าผมโมโหง่าย คำพูดคำเดียวที่เขาพูดว่าพ่อไม่เคยดูแลหนู ไม่เคยส่งเสียหนู โอเคถูกต้อง แต่ก่อนหน้านั้นล่ะ พ่อไม่เคยดูแลเลยเหรอ คือมันไม่ได้ประจานแต่มันเป็นการตักเตือนลูก คนไทยลืมง่าย

มีบางคนมองว่าที่พี่ออกมาไลฟ์สดตัดพ่อตัดลูกเพราะต้องการสร้างกระแส?
ชูษี : ทุกวันนี้ผมมีงานอยู่แล้ว ผมไม่เคยสร้างกระแส ผมเป็นตลกคนแรกที่เดินออกจากก่อนบ่ายคลายเครียด

 

 

 

 

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กดารา chuseechitisan

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID