รีเซต

ไม่ชอบคนแอ๊บแบ๊ว! แทค ภรัณยู พร้อมเผยสเปกสาวที่ชอบ

ไม่ชอบคนแอ๊บแบ๊ว! แทค ภรัณยู พร้อมเผยสเปกสาวที่ชอบ
Entertainment Report_1
9 มกราคม 2562 ( 12:23 )
4.1K

ช็อคกันทั้งวงการหลังมีข่าวว่า แสดงหนุ่มสายซ่านิสัยขี้เล่น “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” พาแฟนสาวนอกวงการ เข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อขอพรในการใช้ชีวิตคู่ ซึ่งแฟนๆ ต่างมาคอมเมนต์แสดงความยินดี ในรูปภาพดังกล่าวของแทค ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มแทคเคยเผยสเปกไว้ว่า

 

 

สเปกสาวของ แทค ภรัณยู
จากข่าวที่สาว ๆ ได้เห็นว่าหนุ่มแทคเคยมีความรักกับใครมาบ้างในวงการบันเทิง เรียกได้ว่าหวานใจแต่ละคนของเขาก็เป็นสาว ๆ ในวงการบันเทิงระดับแถวหน้าแทบทั้งนั้น ยกตัวอย่างเช่น วีเจ พิตต้า ณ พัทลุง, หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เป็นต้น แต่ในเมื่อไปกันต่อไม่ได้ก็ต้องจบความสัมพันธ์แยกย้ายกันไป สำหรับสเปกสาว หนุ่มแทคเผยว่าไม่ชอบคนแอ๊บแบ๊ว ถ้าเลือกได้ขอคนหุ่นดี ทรวดทรงชัดเจน คือมีหน้าอก มีก้น เอวเล็ก แบบสมส่วน แต่ห้ามสูงกว่าแทค เรียวขาสวย ต้องเป็นคนรักความสะอาด ดูแลตัวเอง แม้แต่เล็บเท้า และไม่สูบบุหรี่ ที่สำคัญอยากให้ซักผ้าได้สะอาดพอ ๆ กับที่แทคทำได้ด้วยจะดีมาก แต่หากไม่ครบตามทุกข้อที่กล่าวมา จริง ๆ ขอคนที่จะอยู่ข้าง ๆ เข้าใจและพร้อมเดินไปด้วยกันก็พอแล้ว!

 

 

ล่าสุด! หนุ่มแทคได้สละโสดแล้ว โดยได้เข้าพิธีมงคลสมรสแบบเงียบ ๆ และเรียบง่ายกับ “เบลล์ – ณัฐพร เองตระกูล” ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อช่วงเช้าในวันนี้ (8 ม.ค.62) ทำเอาสาว ๆ อกหักกันเป็นแถว ๆ แต่ถึงแม้จะไม่โสดแล้วแต่หนุ่มเท่อย่างแทค ก็สามารถสร้างเดทในฝันให้สาว ๆ ได้นะคะ มาร่วมกันอิจฉาสาวผู้โชคดี ในรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ มาดูกันว่าใครจะได้เป็นสาวที่หนุ่มแทคเลือกไปเดทด้วย 1 วัน ติดตามชมได้ที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 20.15-21.45 น. และ ดูย้อนหลังที่ แอปทรูไอดี

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา tack_pharunyoo

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID