รีเซต

โล่งแล้ว! กอล์ฟ เบญจพล ลงรูป แทค แต่งงาน ขอโทษที่ไม่สะดวกตอบเพราะเกรงใจบ่าวสาว!

โล่งแล้ว! กอล์ฟ เบญจพล ลงรูป แทค แต่งงาน ขอโทษที่ไม่สะดวกตอบเพราะเกรงใจบ่าวสาว!
Entertainment Report_2
9 มกราคม 2562 ( 12:50 )
4.2K

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาเมื่อเจ้าบ่าวสายฟ้าแลบ อย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” นักแสดงมาดแบดบอย กับแฟนสาวนอกวงการ “เบลล์  อดิราภ์ เองตระกูล” สาวสวยโปรไฟล์ดี ที่ทั้งสองเข้าพิธี เข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อขอพรในการชีวิตคู่และลูกในท้อง และมีเพื่อนนักแสดงไม่กี่คนได้เข้าร่วมงานแต่ง มีแจ๊ส ชวนชื่น และภรรยา รวมไปถึง กอล์ฟ เบญจพล ร่วมงานด้วย ไม่อยากเปิดเผยออกสื่อเพราะเกรงใจบ่าวสาวจึงมาคอมเมนต์ในไอจีแทคว่าเขายินดีเรื่องอะไรกันเพื่อเป็นการเลี่ยงไปก่อน

 

 

วันนี้ (9 ม.ค.) เจ้าตัวจึงมีโอกาสโพสต์ภาพกับบ่าวสาวครั้งแรก และขอโทษสื่อที่ไม่ได้บอกความจริงเพราะเกรงใจและอยากให้บ่าวสาวได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง พร้อมอวยพรให้ชีวิตคู่มีความสุข… ไหนๆก็ไหนๆละนี่เนอะ ดีใจกับน้องรัก @tack_pharunyoo คนนี้มาก (ก.ไก่ล้านตัว อยากให้เจ้าตัวมันมีโมเม้นนี้มานานละ เจอกันทีไรชอบถามตลอดว่า “แต่งงานมีครอบครัวนี่ มันดีจริงๆใช่มั้ยพี่กอล์ฟ” ไอ้เราก็ได้แต่บอกมันไปตลอดว่า “มีดิ.. มีน้อยลงเยอะเลยหละมึง555 ..พูดเล่น มีเหอะแล้วจะรู้ว่าความสุขบางครั้งก็อธิบายมาเป็นคำพูดไม่ถูก” วันนี้คงเข้าใจละเนอะไอ้น้องเลิฟ #รักเอ็ง ขอบคุณทุกคนด้วยนะครับที่เข้าไปเม้นอวยพรและรักน้องผม ดีใจกับเอ็งจริงๆหวะ ปล. #ขออภัยสื่อมวลชนที่โทรมาถามเมื่อวานด้วยนะครับ เมื่อวานไม่สะดวกจริงๆครับ ทั้งติดถ่ายละคร ทั้งเกรงใจบ่าวสาวด้วยอะเนอะ #เข้าใจเนอะ😅 #ลงรูปได้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอนุญาตละ #รักกันยืนยาวนานถ้อยทีถ้อยอาศัยน้า@belle_engtrakul love you both @pui_kotchaphan…คำอวยพรจากพี่ชายที่ไปร่วมงานและถ่ายละครด้วยกัน ซึ้งสุดๆไปเลย ทีมงานขอยินดีกับเจ้าบ่าวป้ายแดงและว่าที่คุณพ่ออีกครั้งจ้า

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา tack_pharunyoo , golfbenjaphon

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID