รีเซต

อยากเล่นบ้าง! เอมี่ อาเมเรีย โพสต์ภาพวัยเด็ก ครั้งแรกหลังพ้นคดียาเสพติด!

อยากเล่นบ้าง! เอมี่ อาเมเรีย โพสต์ภาพวัยเด็ก ครั้งแรกหลังพ้นคดียาเสพติด!
Entertainment Report_2
13 มกราคม 2562 ( 10:30 )
6.7K

นางเอกธิดาวานร อย่าง “เอมี่ อาเมเรีย จาคอป” โดนจับคดียาเสพติดพร้อมแฟนหนุ่ม และถูกจำคุกอยู่ 11 เดือนต่อสู้คดี โดยมีทนาย “ษิทรา เบี้ยบังเกิด” เข้าช่วยเหลือ และในที่สุดเอมี่ก็ได้ออกจากเรือนจำ เพราะสารภาพว่าแค่เสพไม่ได้เป็นผู้ค้า ศาลตัดสินจำคุก 6 เดือน แต่รับสารภาพก็ลดเหลือ 3 เดือน โทษรอลงอาญา ทำให้ชีวิตอดีตนางเอกได้รับอิสระอีกครั้ง หลังจากนั้นเจ้าตัวนั่งแถลงข่าวเปิดใจกรณีดังกล่าว และเข้าปฏิบัติธรรมพร้อมปรับปรุงตัวเป็นคนดี และสัญญาจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก

 

 

ซึ่งแน่นอนว่าเธอหายไปจากโลกโซเชียลตั้งแต่เกิดเรื่อง โดยโพสต์ภาพสุดท้ายกับ “เชียร์ ทิฆัมพร” รุ่นพี่มิสทีนไทยแลนด์ ก่อนจะกลับมาเล่นอินสตาแกรมอีกครั้ง และขอลงรูปในวัยเด็กกับน้องชาย เหมือนคนอื่นบ้าง ในเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ พร้อมแคปชั่นว่า… Happy children’s day na ka everyoneวันเด็กแห่งชาติขอลงบ้างน่ะ#firsttime#baby#อยากเล่นบ้าง

… อย่างไรก็ตามภายหลังที่เอมี่กลับมาเล่นไอจีอีกครั้งบรรดาแฟนๆของเธอต่างดีใจและกลับมาคอมเมนต์ส่งกำลังใจเอมี่จำนวนมากเช่นกัน ซึ่งสำหรับงานในวงการบันเทิงนั้น เอมี่เคยแถลงข่าวไปแล้วว่าเข้าใจดีว่าไม่ใช่แบบอย่างที่ดีการจะกลับเข้ามาในวงการนั้นคงยาก คงต้องติดตามกันต่อว่าการกลับมาเล่นสื่อโซเชียลครั้งนี้เอมี่จะอัปเดตชีวิตตนเองในมุมไหนบ้าง

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา amy_amelia_jacobs

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID