รีเซต

เฮงรับปี 2019 !! แพนเค้ก งานรุม เตรียมโกยทรัพย์ตลอดทั้งปี

เฮงรับปี 2019 !! แพนเค้ก งานรุม เตรียมโกยทรัพย์ตลอดทั้งปี
Entertainment Report_1
14 มกราคม 2562 ( 16:33 )
4.6K

เรียกได้ว่าเฮงรับปีใหม่เลยทีเดียว สำหรับนางเอกเรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก-เขมนิจ” ที่นอกจากจะโดดเด่นด้านงานสายบุญแล้วนั้น งานในวงการของเธอปีนี้บอกเลยว่า ดวงดีกลับมารับตำแหน่ง “นางเอกสายโกย” น้ำขึ้นให้รีบตักอีกครั้ง เพราะล่าสุดต้นปีแถลงผังปี 2019 ช่องทรูโฟร์ยู นางเอกคนสวย “แพนเค้ก-เขมนิจ” ยังคงยืนหนึ่งในตำนานเบอร์หนึ่ง นางเอกช่องมีงานให้ได้เซอร์ไพรส์กันเพียบ

 

 

ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะกำลังเมคมันนี่ลุยธุรกิจความงาม แป้งแพนซี่ โกยรายได้หลายล้านบาท ชนิดที่ว่าขายดีเทน้ำเทท่าแค่ไหน เจ้าตัวก็ยังไม่ทิ้งงานหน้าจอทีวีอย่างเด็ดขาด ซุ่มเงียบรับงานละครสามเรื่องรวดทั้ง “ศรีอโยธยา2, พยัคฆ์ร้ายสายส(ลับ) Don’t Sleep My Hero” และเรื่องสุดท้าย “voice” อิมพอร์ตซีรีส์เกาหลี ประกบกับพระเอกสายติสท์ “แอนดริว เกร็กสัน” ที่ทุกคนจับตามองว่าเคมีฟิสิกส์ชีวะเข้ากันเป็นที่สุด ที่สำคัญละครสามเรื่องสามสไตล์นี้นั้นล้วนเป็นละครฟอร์มยักษ์ของสถานีทั้งนั้น ไม่พอแค่นั้น “สาวแพน” ยังแอบรับงานพิธีกรประจำ ไว้สวยๆเก๋ๆอีกหนึ่งรายการอีกต่างหาก งานนี้พูดได้เลยว่าแค่ต้นปีก็ยังประกาศความยิ่งใหญ่ไว้ขนาดนี้ ปีนี้ทั้งปีคงนับว่าเป็นปีทองของนางเอกสายบุญ “แพนเค้ก”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจี khemanito

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID