รีเซต

หล่อเข้าไปอีก! บิ๊ก ศรุต ขอบคุณทุกคำชื่นชมหลังแต่ง เผยไม่ใช่สุภาพบุรุษเคยวอกแวกแต่แฟนให้โอกาส!

หล่อเข้าไปอีก! บิ๊ก ศรุต ขอบคุณทุกคำชื่นชมหลังแต่ง เผยไม่ใช่สุภาพบุรุษเคยวอกแวกแต่แฟนให้โอกาส!
Entertainment Report_2
15 มกราคม 2562 ( 10:49 )
6.4K

ต้องบอกการแต่งงานหลังดูใจกันมา 7 ปีของ “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” กับ “อุ้ม ชณัญพัชร์” แฟนสาวนอกวงการ หลังจากที่มีการแต่งงาน มีภาพน่ารักๆ ออกไป ก็ทำให้หลายคนตามอ่านคำสัมภาษณ์ของบิ๊ก ถึงแม้แฟนจะป่วยไทรอยด์ หนักเป็นร้อยกิโลแต่ความรักไม่เคยจางไปและสวยในสายตาบบิ๊กเสมอ เรียกว่าเป็นความรักที่ชาวโซเชียลแชร์และยกให้เป็นสุภาพบุรุษอีกคนของวงการ จนบิ๊กต้องออกมาขอบคุณและเผยว่าแท้ที่จริงแล้วตนไม่ได้เป็นสุภาพบุรุษ และที่ผ่านมาก็วอกแวกหลายครั้งแต่คนที่ให้โอกาสคืออุ้ม แต่ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมและให้กำลังใจในชีวิตคู่ และยืนยันว่าภรรยาคือคนที่สวยที่สุดสำหรับตนเสมอไม่ว่าจะป่วยหรือไม่ก็ตาม

อ่านข่าว ประมวลภาพ บิ๊ก ศรุต แต่ง อุ้ม สาวนอกวงการ จัดพิธีเรียบง่ายที่บ้านฝ่ายหญิง!

 

 

หวานและน่ารักกับแฟนสม่ำเสมอ ได้รับคำชมจากแฟนๆว่าเป็นสุภาพบุรุษแต่เจ้าบ่าวยกความดีความชอบให้อุ้ม แฟนสาวนอกวงการสำหรับบิ๊ก ศรุต ผู้รับบท “พระเพทราชา” จากละครดัง บุพเพสันนิวาส ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าที่ผ่านมาก็นอกลู่นอกทางบ้าง แต่คนให้โอกาสคืออุ้ม เจ้าตัวโพสต์ภาพวันแต่งงานพร้อมแคปชั่นสุดน่ารักชอบคุณแฟนๆที่ชื่นชมความรักของตนว่า

… ผมและอุ้มขอขอบคุณทุกคำชื่นชมยินดี ทุกคอมเมนท์ทุกการแชร์ทุกวาร์ปที่มีให้ผมกับอุ้มนะครับ มันมีค่าและมีความหมายสำหรับเราสองคนมากครับ แต่ผมอยากบอกว่าผมไม่ใช่ผู้ชายที่ดีเด่นอะไรเลย ผมไม่ได้เป็นสุภาพบุรุษ ผมเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ตลอด 7 ปีที่คบกับอุ้มมาเคยวอกแวกไปก็หลายครั้ง เคยห่างกันไปก็หลายหน ยังคงใช้ชีวิตเสเพลไปเรื่อยๆ ความจริงมันคือว่าผมต่างหากที่เป็นคนได้รับโอกาส ผมต่างหากที่ได้เรียนรู้ความหมายของคำว่า”รักแท้” ผมต่างหากที่กลายเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในวันนี้ อุ้มได้มอบความรักที่บริสุทธิ์จากหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งไว้ที่ผม ซึ่งมันทำให้ผมไม่สามารถเอาหัวใจของผมออกไปจากอุ้มได้อีกเลย อุ้มครองหัวใจผมไปเต็มๆ ที่เล่ามาซะยาวเพราะผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ครับว่า..จริงๆแล้วผมต่างหากที่เป็นผู้ชายที่โชคดี คำว่า”สุภาพบุรุษ” มันคงจะดูยิ่งใหญ่เกินไปสำหรับผม แต่ก็เป็นสิ่งที่ผมตั้งใจจะเป็นในทุกวันต่อจากนี้ไป ผมถึงบอกว่าไม่ว่าอุ้มจะป่วยเป็นไทรอยด์อยู่หรือไม่ป่วยก็ตาม”เค้าก็คือผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกสำหรับผม” ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้นะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้เรา มันมีความหมายมากครับ #youchangedmyworld #youcreatedthebetterone #loveyoumywife #oumbigweddingday

…เห็นเงียบๆ เวลาหวานบอกเลยว่ามีเพียบนะจ๊ะ ยินดีอีกครั้งกับชีวิตครอบครัวจ้า หวานมากจริงๆ

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา bigibig28

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID