รีเซต

หุ่นดีแล้วแม่! กิ๊ก สุวัจนี โชว์ภาพตั้งแต่อ้วนยันผอม ส่งกำลังใจคนลดน้ำหนักท้อได้แต่ต้องสู้!

หุ่นดีแล้วแม่! กิ๊ก สุวัจนี โชว์ภาพตั้งแต่อ้วนยันผอม ส่งกำลังใจคนลดน้ำหนักท้อได้แต่ต้องสู้!
Entertainment Report_2
15 มกราคม 2562 ( 12:30 )
4.9K

ไม่ง่ายกว่าจะผอม! “กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ” นางร้ายในตำนาน อวดภาพสมัยอ้วนจนผอมเข้าที่ เจ้าตัวส่งกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังลดน้ำหนักเพราะว่าไม่ใช่ง่ายกว่าจะมีวันนี้ ท้อมาตลอด เพราะกว่าจะลงใช้เวลานานมากและต้องใช้ความอดทน เรียกว่าจากคุณแม่ไซซ์ยักษ์ลดลงมา เพราะการออกกำลังกายและดูแลตัวเองเพราะมีลูก 3 คนอยากจะมีเวลาอยู่กับลูกนานๆ จากสายกินก็หันมาดูแลตัวเองจนหุ่นดีเหลือเพียง 53 กิโลกรัมเท่านั้นในปัจจุบัน ดีงามมากเหลือเกิน

 

 

อดีตนางร้ายในตำนาน แต่งงานแล้วเลี้ยงลูกอย่างเดียว จนรูปร่างหนักไปถึง 80 กิโลกรัม พยายามลดและทำให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้นเพราะลั่นวาจาว่าอยากเป็นเพื่อนเล่นกับลูกไปนานๆ งานนี้บอกเลยว่านอกจากเก่งแล้วระเบียบวินัยต้องดีเยี่ยมอีกด้วย เจ้าตัวโพสต์ภาพเรียงตามความอ้วน พร้อมส่งกำลังใจว่า … เผื่อว่าหลายคนที่ท้อ พอหันมามองรูปมัม จะได้มีกำลังใจขึ้นมา ปัจจุบันมัมน้ำหนัก 53 กก. มันจะค่อยค่อยลงน่ะค่ะ ใช้เวลาไม่น้อยเลยกว่านน.จะลงได้ ท้อไปก้อหลายหน ดีแตกก้อหลายหน จนคิดว่าไม่ไหวล่ะ!! สู้สู้ต่อไป supermom ทุกคน #kiksuwatjanee… ใครท้ออยู่ ดูนางร้ายในตำนานเป็นตัวอย่าง สู้ๆ จ้า ยากแต่ผลลัพธ์น่าทำตามจัง

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา kiksuwatjanee

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID