รีเซต

สะกดทุกสายตา!! พิม พิมประภา สะบัดลุคถ่ายแฟชั่นต้อนรับตรุษจีน สวยจนต้องหยุดดู

สะกดทุกสายตา!! พิม พิมประภา สะบัดลุคถ่ายแฟชั่นต้อนรับตรุษจีน สวยจนต้องหยุดดู
Entertainment Report_1
21 มกราคม 2562 ( 15:22 )
4.4K

งามต้อนรับ “เทศกาลตรุษจีน” ที่จะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์ สำหรับนางเอกช่อง 7 สี “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอกแถวหน้าของช่อง7 ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักกับพระเอกคารมดี “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่หลังจากเลิกรากับสาวยิปซี ก็มีข่าวกับสาวพิมทันที งานนี้ทั้งคู่ออกมายืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่แฟนๆ ก็ยังคงเชียร์ให้ทั้งคู่จิ้นกันนอกจออยู่ดี เพราะเคมีเข้ากันมากจากละครเรื่อง ลูกไม้ลายสนธยา แถมยังมีผลงานถ่ายแฟชั่นหวานๆ ให้ดูกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสาวพิมขอย้ำความสวยด้วยการไปถ่ายแฟชั่นชุดจีน ของห้องเสือวนัช กูตูร์ ที่เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดชุดเจ้าสาวงานยกน้ำชา เรียกได้ว่าเธอสวยจนขนลุก

 

ชุดสีแดงส่งให้เธอดูขาวสวยดังภาพวาด โดยคอลเลชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวรรณกรรมจีนที่สอดแทรกความเป็นสมัยใหม่ ด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์ที่ต้องการให้ชุดยกน้ำชาสีแดงเปี่ยมไปด้วยพลัง แต่ยังคงดูอ่อนช้อยและมีเสน่ห์  และด้วยความสวยและดูมีเสน่ห์ของสาวพิม บวกกับความโดดเด่นของชุดยกน้ำชา ได้สร้างความสวยสะพรึงจนสะกดทุกสายตาได้อยู่หมัด เรียกได้ว่าสวยสง่ามีออร่าเหมือนดั่งนางพญาหงส์จริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากห้องเสือวนัช กูตูร์

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID