รีเซต

สวีตหน้าจิ้มเค้ก! หมาก อวยพรวันเกิด คิม สุดหวาน เผยโชคดีที่มีเธอ (มีคลิป)

สวีตหน้าจิ้มเค้ก! หมาก อวยพรวันเกิด คิม สุดหวาน เผยโชคดีที่มีเธอ (มีคลิป)
Entertainment Report_2
23 มกราคม 2562 ( 10:30 )
436

เพิ่งไปเที่ยวทะเลภูเก็ตด้วยกันมา ก่อนวันคล้ายวันเกิดของ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” หวานฉ่ำกับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” อวดความเพรียวของหุ่นได้ชมกันไปบ้าง ล่าสุดวันคล้ายวันเกิดของสาวคิม ซึ่งตรงกับวันที่ 22ม.ค.หมาก ปริญ โพสต์ทั้งภาพทั้งคลิปสุดหวานใกล้กับคิม พร้อมใช้คำแทนชื่อกันว่า “บี๋” ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี แฟนๆ ก็ลุ้นข่าวดีกันไปหมด เพราะคู่นี้หวานจับใจเลยจ้า หยอกเอาเค้กจิ้มหน้ากันแต่มันหวานเข้าถึงใจจริงๆ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Prin Suparat (@mark_prin) เมื่อ


หวานฉ่ำกันตลอด สำหรับหมากที่อวยพรคิมเบอร์ลี่สุดหวาน พร้อมคลิปและแคปชั่นน่ารักและหวานมากมายว่า…เป็นอีกปีที่รู้สึกว่าบี๋โตขึ้นนะครับ ทั้งความคิด การทำอะไรหลายๆอย่าง แต่ความสดใสยังเหมือนเดิม เค้าเชื่อว่าคนที่ได้อยู่ใกล้ คนรอบข้างและเค้าเองจะรู้สึกได้ว่าอยู่กับบี๋แล้วสบายใจ บี๋ทำให้คนที่อยู่ด้วยยิ้มและหัวเราะได้ดังๆ ขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไป บี๋เก่งนะ หลายๆ เรื่องเลย เค้าโชคดีมากครับที่เค้ามีบี๋ ปีนี้ก็ขอให้เป็นอีกปีที่มีแต่สิ่งดีดี มีความสุขมากๆ ประสบความสำเร็จในการทำงาน Happy Birthday ครับ รีบเขียนได้แค่นี้ เข้ามาขัดจังหวะตลอดเลย 2019…โอ๊ย! ใครก็ได้ช่วยดับไฟอิจฉาทีจ้า ทำไมพระเอกเขียนได้หวานขนาดนี้

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mark_prin , kimmy_kimberley

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID