รีเซต

เขินจัง! พุฒ ขอขยับตุ๊กตาบนเตียง จุ๋ย เผยทำทุกอย่างเพราะอยากมีลูก! (มีคลิป)

เขินจัง! พุฒ ขอขยับตุ๊กตาบนเตียง จุ๋ย เผยทำทุกอย่างเพราะอยากมีลูก! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
23 มกราคม 2562 ( 18:23 )
1.5K

ตั้งแต่นางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” กับพระเอกหนุ่ม “พุฒ พฒิชัย เกษตรสิน” ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ ทั้งคู่ก็ขยันเสิร์ฟความหวานกันหนักมาก ถึงขนาดเพื่อนๆ บ่นว่าเหม็นความรักกันเลยทีเดียว ล่าสุด สาวจุ๋ยกับหนุ่มพุฒได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร

ซึ่งสาวจุ๋ยได้แจงประเด็นที่เพื่อนๆ บ่นว่าเหม็นความรัก หลังทั้งคู่ไปฮันนีมูน นาน 15 วัน ว่า ทริปนี้ไปทั้งหมด 6 คน มีเป้ วิศวะด้วย เขาชอบเอารูปไปลง แล้วชอบบ่นว่าเบื่อ บางทีก็มาแทรกรูปคู่บ้าง เราก็เบื่อพี่เป้รู้บ้างมั้ย

 

สาวจุ๋ยบอกว่า ทริปนี้ตนเอาเครื่องวัดวันตกไข่ไปด้วย แต่พอไปถึงไข่ไม่ตกไม่รู้ว่านับผิดหรือเปล่า ซึ่งเราก็ลุ้นอยู่เรื่อยๆ แต่ก่อนไปทริปยุโรปจุ๋ยไปฮ่องกงมา 2 วัน ก็ขอพรเฉยๆ ไม่ได้บนอะไรและสาวจุ๋ยบอกว่า ตนอยากมีลูกสาวเพราะมีความขี้อ้อน ส่วนผู้ชายจะเล่นแรงๆ ซึ่งพุฒชอบเด็กผู้ชาย แต่จริงๆ จะเป็นเพศไหนก็ได้

 

 

ส่วนหนุ่มพุฒได้เล่าถึงเทคนิคการมีลูกว่า หลายคนรู้ว่าเราอยากมีลูกมาก ก็เลยแนะนำมา บอกว่าต้องท่านี้ๆ แล้วทำค้างไว้ พร้อมทั้งอัปเดตนอกจากนี้สาวจุ๋ยบอกว่า เราย้ายมาอยู่ด้วยกันก็มีปรับตัวเข้าหากันพอสมควร หนุ่มพุฒกล่าวเสริมว่า เรื่องที่ต้องปรับก็คือ เรื่องบนเตียง เพราะจุ๋ยมีตุ๊กตาเยอะ ประมาณ 7-8 ตัว เวลานอนก็จะมีปัญหากับตุ๊กตา ทำให้นอนไม่สบาย แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา push_dj , warattaya

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID