รีเซต

หลัก 4 มันดียังไง!? 10 ดาราแถวหน้า 40 แล้วจ้า จะเรียกป้า กรุณาดูหุ่นด้วย! (มีคลิป)

หลัก 4 มันดียังไง!? 10 ดาราแถวหน้า 40 แล้วจ้า จะเรียกป้า กรุณาดูหุ่นด้วย! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
22 กันยายน 2563 ( 15:35 )
129.7K
52

ขึ้นชื่อว่าดารา สรีระและรูปร่างหน้าตา คือสิ่งสำคัญที่จะใช้ในการทำงาน เพราะบรรดาแฟน ๆ ต้องการดูผลงานและฝีมือ แต่แน่นอนว่าเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป นอกจากผลงานและฝีมือการในแสดงแล้ว เรื่องของรูปร่างก็ต้องเป๊ะด้วย จะในยิมหรือในสระว่ายน้ำ ก็สามารถอวดความแซ่บกันได้ และดาราก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น แม้ว่าจะล่วงเลยวัยแต่หุ่นก็ยังแซ่บ ที่ต้องการันตีการดูแลตัวเองแล้ว แม้อายุจะล่วงเลยไปวัยทะลุ 40 แต่ก็ไม่อาจขวางกั้นความสวยและแซ่บของบรรดาสาวคนดังเหล่านี้ได้ วันนี้ TrueID รวมมาให้ดู หน้าสวย หุ่นแซ่บ และกล้าโชว์ มีใครกันบ้าง ใครจะเรียกป้ากรุณาดูหุ่นด้วย

 

 

 

1. "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" นางเอกตัวแม่ที่แม้ว่าจะเพิ่งผ่านวัย 41 มาหมาด ๆ แต่ต้องบอกว่าทั้งหน้าและหุ่น ละมุนสุด ๆ ไปเลย ตอนนี้มีข่าวคบหาดูใจกับไฮโซ "พก ประธานวงศ์ พรประภา" ทั้งหุ่นทั้งหน้า ซุปตาร์ตัวแม่ก็ดีไปหมดเลยจ้า ผ่องเวอร์

อั้ม พัชราภา นางเอกตัวแม่อวดหุ่นแซ่บ 

 

 

2. "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" อายุ 42 แต่ผ่องเวอร์ แต่ดีกรีความสวยและแซ่บไม่เคยธรรมดา จะวันพีซ ทูพีซ กรีดหัวใจไปหมดเลยเรื่องหุ่น หวิวสยิวทรวง ไปเลยสำหรับเก๋ แต่งงานกับ ไฮโซ "พร้อม สิริสันต์" ก็ยังหวานไม่เปลี่ยนทีเดียว รักหวานแต่หุ่นเปรี้ยวมาก

เก๋ ชลลดา พิธีกรหุ่นเปรี้ยว 

 

 

3. "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" อดีตนางเอกละครไทยที่สวยไฉไล ไม่ใช่จะเล่นละครดีเท่านั้น เวลาใส่ชุดว่ายน้ำ อวดความหวิว แล้วบอกเลยว่าคุณแม่ยังสวยเซี๊ยะปีนี้ อายุ 48 แล้ว แม่ยังเผ็ดตลอดเวลา ดูแลร่างกายดีเยี่ยมไปเลย

แอน สิเรียม ดูแลรูปร่างได้ดีมาก 

 

 

4. "ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" อดีตนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ภรรยาของ "เจ เจตริน วรรธนะสิน" ทั้งสวยทั้งแซ่บ แถมลูกชายยังหล่อกันทั้ง 3 คน ปิ่นดูแลตัวเอง ออกกำลังกายและยังคงใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บได้สบาย ยังสวยเสมอต้นเสมอปลาย 46 แต่สวยไม่มีตกหล่นเลย

ปิ่น เก็จมณี ลูก 3 งามจัง 

 

 

5. "อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล" นางเอกผู้จัด ผู้ที่สวยก็ได้ หวานก็ได้ แต่อย่าให้อวดความแซ่บบ้าง เพราะถ้าไปทะเลก็จะมีโชว์ความน่ารักเซ็กซี่ในแบบของอ้อมที่ยังน่ารักสดใส พร้อมกับลูกสาว น้องนาวา อ้อมที่แม้ว่าจะ 45 แล้วแต่ยังสดใสใช่ย่อยเลย

 

อ้อม พิยดา อดีตนางเอกลุคสดใส 

 

 

6. "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" นางเอกผมสั้นผู้ที่หันมาเอาดีด้านงานผู้จัด และยังคงแสดงเองด้วย แต่อย่าให้แม่ได้แซ่บ ไปทะเลก็มีอวดบ้างตามสไตล์คุณแม่ หุ่นยังเซี๊ยะ ลูกหนึ่ง แต่แม่ยังหุ่นสะพรึงอยู่เลยจ้า ปีนี้ 44 ยังผ่องมาก ๆ

เจี๊ยบ โสภิตนภา ผู้จัดหุ่นดีเวอร์ 

 

 

7. "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" นางสาวไทยและด็อกเตอร์ที่สวยที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย ลดความอ้วนลงมาได้หลายกิโลแล้ว อวดความแซ่บอยู่เรื่อย ๆ แม่ลูกหนึ่งหัวใจยังโสด อายุ 44 แต่ความงามยังไม่เคยลด

บุ๋ม ปนัดดา นางสาวไทยสุดแซ่บ 

 

 

8. "อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์" นางร้ายหน้าสวยหุ่นดี แม่ของน้องจอมทัพ หลังแต่งงานแล้วก็ยังอวดความแซ่บได้อยู่ เพราะคุณแม่ยังไปเที่ยวทะเลเล่นน้ำกับลูกชาย และครอบครัวเสมอ อวดความเซ็กซี่ให้แฟนได้ติดตามชมในไอจีได้สบาย ร้อนไฟลุกตลอด 44 ที่มีความแซ่บ

อ๋อม สกาวใจ พิธีกรหุ่นแซ่บ 

 


9. "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" แม่ลูกหนึ่ง นางงามและนางแบบ ปีนี้อายุ 48 แต่ไม่อาจทำอะไรหุ่นแม่ได้เลย แถมยังมีงานเพียบอีกต่างหาก งานยังเยอะ หุ่นยังแซ่บ ก็ลูกเกดนี่เอง มีบ้านติดทะเลที่ภูเก็ต อวดหุ่นเผ็ดได้เรื่อย ๆ

 

 

 

10. "กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์" ปีนี้อายุทะลุ 50 แล้ว อดีตนางงามและนางเอก รวมไปถึงการเป็นผู้จัดละครด้วย สำหรับกบนั้นงามและดูดีอยู่เพราะออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี จะไปทะเลกี่ทีแม่ก็ยังอวดหุ่นได้สบายใจ

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา kaechollada , aum_patchrapa , annsiriam , kejmanee , aomphiyada , jeabsopidnapa , boompanadda , oomsakaojai , metinee , papassara_2512