รีเซต

มีแต่ไม่อวด! 6 พระเอกสุดหล่อ ไม่ลงรูปคู่แฟน รักแต่ไม่โชว์โลกโซเชียล!

มีแต่ไม่อวด! 6 พระเอกสุดหล่อ ไม่ลงรูปคู่แฟน รักแต่ไม่โชว์โลกโซเชียล!
Entertainment Report_2
26 มกราคม 2562 ( 15:00 )
11.2K

ไม่ใช่ว่าไม่อยากเปิดใจ แต่สะดวกใครสะดวกมัน ช่วงนี้พระเอกนางเอกมีหลายคู่ เปิดตัวหวานก็มี แต่มีอีกหลายคู่ที่ขอเป็นเรื่องส่วนตัว บางคู่ไม่ได้ปิดบัง แต่ไม่ได้ชอบถ่ายภาพคู่กันลงโซเชียล เรียกว่าทั้งพระเอกแถวหน้า บ้านเราก็มีหลายคนที่ไม่ได้อยากเปิดเผยเรื่องหัวใจออกสื่อ ไม่ใช่ไม่รัก รูปคู่มี แต่บางทีก็ไม่พร้อมโชว์เท่านั้นเอง ด้วยเหตุผลแตกต่างกันไป แอบเกรงใจแฟนๆ  6 พระเอกที่ว่ามีใครกันบ้าง วันนี้ TrueID ลองไปส่องกันดูหน่อยจ้า

1. มาริโอ้ เมาเร่อ- จันจิ ไกอา หรือ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย เรียกว่าเป็นพระเอกยอดนิยม และกำลังมีละคร “ทองเอกหมอยาท่าโฉลง” คารมดี งานตรึม หล่อและมีคนในดวงใจแล้ว แต่จะหาภาพคู่ของคู่นี้คงหาไม่เจอในโซเชียล แต่ถามว่ามีมั้ยพระเอกดังยอมรับว่าถ่ายเก็บไว้ ไม่ใช่อยากปิดบังแต่ความสัมพัน์แบบนี้ดีแล้วชอบแนวธรรมชาติมากกว่า แต่อนาคตไม่แน่!

 

 

 

 

 

2.เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ กับ แฟนสาวนอกวงการ จนมีคนไปสืบมาว่าเป็นถึงคุณหมอกันเลยทีเดียว เกรทพระเอกมาดเข้มเล่าว่ารักครั้งนี้ ไม่ปิดบัง แต่อขออยู่อย่างสงบเพราะกลัวเรื่องโลกโซเชียลจะทำให้วุ่นวาย เป็นห่วงความรู้สึกของแฟนสาวเพราะอาจไม่ชินกับการถูกจับตามอง แต่ยืนยันว่าใช้ชีวิตปกติ แต่ไม่นิยมลงรูปคู่ในโซเชียล

 

 

 

 

3.เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข กับ “โฟม” แฟนสาวนอกวงการ ก่อนหน้านี้ไม่ยอมลงภาพแฟนสาวเลย จนมีทริปไปญี่ปุ่นด้วยกัน ไม่ยอมลงภาพคู่ แต่ภาพหมู่มีแล้วนะจ๊ะ โมเมนต์คนชอบถ่ายรูป แน่นอนว่าภาพคู่คงมี แต่นาทีนี้ยังไมพ่ร้อมแชะลงโซเชียล ขอหวานกันสองคนก่อนจ้า และออกมายอมรับแบบแมนๆก่อนหน้านี้ว่า ผมมีคนรู้ใจแล้วครับ

 

 

 

 

4.พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ ดาว พิมพ์ทอง วัชราคม ภาพหมู่ร่วมเฟรมพอจะมีบ้าง แต่ภาพคู่ยังไม่มี สิ่งที่มีคือการหยอกล้อกันผ่านคอมเมนต์ที่บอกเลยว่า หวานสุดๆ ไปเลย แต่ที่ผ่านมาพอร์ช ไม่ใช่คนปิดบังเรื่องความรัก คาดว่าอีกไม่นานก็จะได้เห็นภาพคู่แน่นอน เพราะฝ่ายหญิงเผยแล้วว่ามีการพูดคุยกันมากกว่าเพื่อนกับฝ่ายชายแต่สถานะขอให้ฝ่ายชายออกมาพูดเองดีกว่า

 

 

 

 

5. อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับแฟนสาวนอกวงการคนล่าสุดที่เจ้าตัวออกรายการแล้วประกาศว่ามีแฟนแล้ว แต่ขออยู่ในมุมสงบ ไม่ปิดบัง แต่ไม่ใช่คนเปิดตัว บอกสถานภาพตัวเองชัดเจนว่า ไม่โสดและมีคนในดวงใจแล้ว วิถีพระเอกคนนี้เนื้อหอม และตกหลุมรักสาวนอกวงการเข้าอย่างจัง

 

 

 

6.กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา พระเอกมาดเข้มที่ยอมรับว่าคบคนนอกวงการมาแล้ว 2 ปี สบายใจ ไม่เคยปิด ใช้ชีวิตปกติ แต่ไม่ได้ลงภาพคู่ลงโซเชียล ซึ่งใช้ชีวิตปกติ เรียบง่ายไม่หวือหวา ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานเพราะอยากบวชเรียนเสียก่อน ที่คบเพราะมีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน และอีกฝ่ายไม่น้อยใจเรื่องไม่ค่อยมีเวลาให้

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mario_mm38 , junji_junp , great_rider10 , jirayu_jj , porsee_saran , pimtdao , ananda_everingham , golfanuwat

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID