รีเซต

อย่าเป็นไรนะลูก!! โอปอล์ เครียดหนัก อลิน-อลัน ผลัดกันป่วย ต้องวิ่งเข้า-ออกรพ.

อย่าเป็นไรนะลูก!! โอปอล์ เครียดหนัก อลิน-อลัน ผลัดกันป่วย ต้องวิ่งเข้า-ออกรพ.
Entertainment Report_1
26 มกราคม 2562 ( 12:00 )
1.6K

เป็นคุณแม่ลูกแฝดที่สตรองมาก เพราะนอกจากต้องดูแลสามีและลูกแล้ว “โอปอล์ ปาณิสรา” ก็ยังทำงานในวงการบันเทิงเสริมรายได้สามีดูแลครอบครัวอีกด้วย เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเวลาว่างเลย พอมีเวลาก็มักจะทุ่มเทให้กับครอบครัวเป็นอย่างแรก ล่าสุดสาวโอปอล์ เครียดหนักเพราะลูกน้อยฝาแฝด น้องอลิน น้องอลัน เป็นไข้หวัด มีอาการป่วยจากการแพ้ฝุ่นในกรุงเทพฯ ที่กำลังหนาแน่นจนต้องสวมหน้ากาก งานนี้เลยต้องพาลูกๆ ไปหาหมอโดยเธอเล่าผ่านทวิตเตอร์ว่า “วันอาทิตย์ ลูกสาวเป็นหวัด ไอ และอาเจียนไม่หยุด วันจันทร์ ลูกชายเป็นภูมิแพ้หนักจากฝุ่น เริ่มดึงทึ้งผม อมกำปั้นและมีเลือดออกจมูก พ่อกับแม่วิ่งกระเตงพาไปรพ. ทั้งคู่หยุดเรียนยาวถึงวันพุธ วันพฤหัส อาการดีขึ้นพาลูกไป รร. ช่วงเย็นลูกชายไข้ขึ้น สลับ38กว่าไปถึง39.6 ไปจนเช้า”

 

แต่ดูเหมือนว่า น้องอลัน ลูกชายคนเล็กจะอาการไม่ดีขึ้น ตัวร้อนผิดปกติและพาไปพบหมอจนรู้ว่าลูกชายของเธอเป็นไข้หวัดใหญ่  “วันนี้ ลูกชายไข้ลอย ตัวร้อน ตาลอยหมดแรง หมอสรุปว่าติดเชื้อแต่ไม่ได้ RSV หรือไข้หวัดใหญ่ แต่ไข้จะสูงลอยไปอีกประมาณ 48-72 ชม พากลับบ้านมาดูแลเพราะวอร์ดเด็กเต็ม ณ.ตอนนี้ ลูกชายไข้ลงมาอยู่ที่ 38 และ ลูกสาวเริ่มไอ… และในวันนี้เธอนั้นจงหยัดยืนและลุกขึ้นอีกครั้ง เพลงวนลูปไปมาในใจแม่” งานแฟนๆ แห่ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวโอปอล์ และขอให้น้องอลิน น้องอลัน หายป่วยไวไว

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา opalpanisara, oak_smith

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID