รีเซต

ประมวลภาพ งานแต่งสุดอบอุ่น ซาร่า-เอ็ม ผู้จัด คนบันเทิงร่วมยินดี!

ประมวลภาพ งานแต่งสุดอบอุ่น ซาร่า-เอ็ม ผู้จัด คนบันเทิงร่วมยินดี!
Entertainment Report_2
26 มกราคม 2562 ( 10:00 )
1.4K

คบหาดูใจกันมานานก็ถึงคิววิวาห์สุดหวานสำหรับนางเอกลูกครึ่งหน้าสวยอย่าง “ซาร่า เล็กจ์” กับ “เอ็ม สืบสกุล ทวีผล” หนุ่มสาวในวงการบันเทิงที่เป็นรักแรกและคบกันมานานร่วม15ปี ซึ่งมิพิธีแต่งแบบไทย รดน้ำสังข์ได้ถูกจัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 มกราคม ที่ The Glass House at Park of Nai Lert ซึ่งมีผู้จัดละครที่ซาร่าได้เคยร่วมงานมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ แอน ทองประสม ,ยุวดี ไทยหิรัญ เจ้าของค่ายละคร ยูม่า99,หน่อง อรุโณชา เจ้าของบริษัทบรอดคาซท์ไทยเทเลวิชั่น ที่มาพร้อมสามี ร่วมด้วยครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่าย

อ่านข่าว แต่งแล้ว! ซาร่า-เอ็ม เจ้าสาวสวยมาก ด้าน แอน ทองประสม อวยพรสุดซึ้ง!

อ่านข่าว งดงาม! รวมภาพสมรสพระราชทาน ซาร่า–เอ็ม สุดซาบซึ้งในพระเมตตา!

 

สำหรับพิธีฉลองวิวาห์จะมีขึ้นในวันที่ 26 มกราคม และจะมีการเปิดใจกับสื่อมวลชนอีกครั้ง เรียกว่าความสุขเรียบง่ายและความสวยของเจ้าสาวไม่ธรรมดาจริงๆ ซึ่งภายในงานนั้นเจ้าบ่าวซาบซึ้งถึงขั้นร่ำไห้ด้วยความตื้นตันใจกันเลยทีเดียว ทางทีมงานขอแสงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงอีกครั้ง ซึ่งเป็นอีกคู่ที่ครองรักกันมานาน ไม่หวือหวา เรียบง่าย และไม่มีข่าวกระทบความสัมพันธ์แถมหวานมากจนถึงวันวิวาห์กันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา saralegge_club , annethong

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID