รีเซต

ส่อง ไพลิน โอลเซ่น แฟนสาว ท็อป ณัฐเศรษฐ์ หุ่นเปรี้ยวแต่รักหวานมาก!

ส่อง ไพลิน โอลเซ่น แฟนสาว ท็อป ณัฐเศรษฐ์ หุ่นเปรี้ยวแต่รักหวานมาก!
Entertainment Report_2
27 มกราคม 2562 ( 12:00 )
5K

หม้ายเนื้อหอมอีกคนของวงการบันเทิง ต้องยกให้พิธีกรไฮโซรูปหล่อ และเป็นด็อกเตอร์นะจ๊ะ “ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” ที่นอกจากจะหล่อ เท่แล้วโปรไฟล์ยังเลิศและแม้ว่าจะเคยแต่งานแล้วต้องบอกว่าเสน่ห์ยังเหลือล้ำไม่เคยเหือดแห้ง ปลายปีที่ผ่านมาเปิดตัวว่าไปเที่ยวกับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “ไพลิน โอลเซ่น” ที่ทะเล มาปีนี้ต้นปีก็เปิดตัวออกงานคู่ไปเลยว่ารักครั้งนี้เป็นการกลับมาคุยกันอีกครั้งเพราะเคยรู้สึกดีให้กันมาก่อน หวานดูดดื่ม ล่าสุดไพลินอวดภาพไปทะเลด้วยชุดว่ายนี้ เว้าสูงอีกแล้ว บอกเลยว่าแซ่บมากจ้า หุ่นเด็ดเด็ดสะระตี่มาก

 

 

เลิกรากับ แพม สิตามนินท์ ภรรยาเก่า ปิดตำนานรัก 10 ปี ได้ไม่นานก็คบหาดูใจกับนนักร้องสาว “เบสท์ วงโอลีฟส์” แต่ก็เลิกรากันก่อนท็อปจึงเปิดใจเป็นฝ่ายโทร.คุยกับไพลินอีกครั้งหลัง เรียกว่าหัวใจของพ่อหม้ายมาดเท่กลับมาสีชมพูอีกครั้ง และให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีการคบซ้อนแน่นอน ยืนยันว่าเลิกนักร้องสาวไปก่อนหน้านั้นแล้ว ส่องดูแฟนสาวไพลิน บอกเลยว่าหุ่นช่างแซ่บโดนใจเหลือเกิน และรักครั้งนี้หวานเจี๊ยบอีกต่างหาก ขึ้นแท่นพ่อหม้ายไม่โสดแล้วนะจ๊ะ แถมแฟนสาวยังหุ่นแซ่บสะพรึงอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา topnathasedh , pailinolsen

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID