รีเซต

เทศกาลฤดูรัก!! 7 คนดัง เปิดตัวคนรู้ใจ คนที่ใช่ใครที่เลิฟ

เทศกาลฤดูรัก!! 7 คนดัง เปิดตัวคนรู้ใจ คนที่ใช่ใครที่เลิฟ
Entertainment Report_1
27 มกราคม 2562 ( 13:30 )
35.3K

ยังไม่ทันถึงเดือนแห่งความรัก แต่เหล่าดารา นักแสดงคนดังในวงการบันเทิงขอเปิดตัว เปิดใจ เฉลยความสัมพันธ์กับสาวหรือหนุ่มคนสนิทกันหลายต่อหลายคู่ งานนี้ทำเอาชาวเราอิจฉาตาร้อนผ่าวแถมมีคำถามผุดขึ้นในหัวทันทีว่าไปรักกันตอนไหน เอาเวลาไหนไปจีบกัน ส่วนจะเป็นใครกันบ้าง อย่าช้า ตามมาดูกันเลย!!

 

 

1. พอร์ช ศรัณย์ และ ดาว พิมพ์ทอง
หลังจากตกอยู่สถานภาพโสดมาพักใหญ่ “ดาว” ก็ออกมายอมรับกับสื่อว่าตอนนี้กำลังคุยกับหนุ่มคนพิเศษที่สุด “พอร์ช” หลังจากที่รู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยวัยทีน จู่ๆ ปลายปีที่ผ่านมาหนุ่มพอร์ชทักมาพูดคุย จากนั้นจึงได้คุยกันมากขึ้น ส่วนเรื่องสถานะเป็นแฟนหรือไม่นั้น อยากให้ฝ่ายชายเป็นคนออกมาพูดเองดีกว่าจ้า

 

 

2. บอส ชนกันต์ และ เฟรม ศุภัคชญา
ส่วนนักแสดงหนุ่ม “บอส” เห็นเงียบๆ หัวใจเป็นสีชมพูนะจ้ะ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาสารภาพว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่สาวมากความสามารถ “เฟรม” ที่กำลังดังเป็นพลุแตกในตอนนี้ แถมยังบอกต่ออีกว่าถึงแม้เพิ่งเริ่มคุยกันแบบจริงจัง แต่ใช้คำว่าแฟนได้เต็มปากเต็มคำแล้วจ้า ส่วนจุดที่ทำให้ทั้งคู่คลิกกันได้คือชอบเรื่องดนตรีเหมือนกัน

 

 

 

 

 

3. แกงส้ม ธนทัต และ ดาว ณัฐภัสสร
เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เมื่อหนุ่ม “แกงส้ม” ยืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่ากำลังคบกับดูใจกับสาวสวยที่มีอายุมากกว่าตนถึง 3 ปี อย่าง “ดาว” โดยคบกันมาครึ่งปีแล้ว ทั้งคู่ใช้สถานะเรียกว่าคนคุยกัน ส่วนสาเหตุที่ไม่ลงรูปคู่นั้น เพราะทั้งคู่รู้กันอยู่แล้วว่าเลือกที่จะให้เกียรติแฟนคลับ และสิ่งที่ทัง้คู่มีเหมือนกันคือความไม่เรื่องเยอะนั่นเอง

 

 

 

 

 

4. ทอย ปฐมพงศ์ และ มุก วรนิษฐ์
จูงมือกันมาเฉลยถึงความสัมพันธ์คำว่าแฟนแบบไม่มีกั๊ก สำหรับ “ทอย-มุก” ที่รักล้นใจ จนเก็บไว้ไม่ไหวและไม่อยากปิดบังอีกต่อไป และอยากใช้ชีวิตแบบง่ายๆ สบายๆ เรียกว่าเป็นคู่รักวัยรุ่นที่ดูกี่ทีก็เหมาะสมกันไม่น้อย ที่สำคัญสิ่งที่ทั้งคู่แฮปปี้ที่สุดคือการได้รับการยอมรับและความเข้าใจที่ดีจากแฟนคลับ

 

 

 

 

 

5. ฮั่น อิสริยะ และ จียอน
ทำเอางงงวยกันพักใหญ่กับความสัมพันธ์รักหรือไม่รักของ “ฮั่น-จียอน” สุดท้ายกาลเวลาได้พิสูจน์แล้วว่าคู่นี้น่าจะเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการฯ เพราะนับวันทั้งคู่ยิ่งเปิดเผยความหวานมากยิ่งขึ้น ทั้งทริปไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศ รูปคู่สุดสวีทชนิดเทกระจาดคนโสดตายเรียบ เรื่องสถานะขอไม่ระบุ ปล่อยให้ภาพเล่าเรื่องดีกว่า

 

 

 

6. เจสซี่ กิระนา และ เจ้าขุน จักรภัทร
พอจะมีกระแสข่าวการคบกันอยู่บ้างของ “เจสซี่” และ “เจ้าขุน” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “พ่อเจ-แม่ปิ่น” ล่าสุดสาวเจสซี่ยอมรับแต่โดยดี ว่ากำลังคบหาดูใจกับเจ้าขุน โดยมีอายุห่างกันร่วม 5 ปี และที่สำคัญทั้งคู่คบกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอดเวลา งานนี้ทำเอาสะใภ้สายมโนแทบล้มทั้งยืนกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

7. ไฮโซพก ประธานวงศ์ และ อั้ม พัชราภา
ส่งท้ายเทศกาลเปิดตัวคนรู้ใจกับซุป’ตาร์ตลอดกาล “อั้ม” ที่ยอมรับแต่โดยดีว่ากำลังคุยๆ อยู่กับ “ไฮโซพก” โดยก่อนหน้านี้เจอกันบ่อย ทักทายกันปกติ เพิ่งมาคุยกันมากขึ้นในช่วงหลังๆ ยอมรับไม่คิดว่าฝ่ายชายจะน่ารักขนาดนี้ พิสูจน์ได้จากการคอมเม้นท์คุยกันไปมาในโซเชียล หวานน้ำตาลเรียกพี่ ส่วนเพื่อนๆ กดไฟเขียวผ่านแบบรัวๆ จ้า

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pimtdao, porshe_saran, bosck, wonderframe, kangsomks, zzdaozz, toyypathompong, mookworranit, hunz_iph, queengyeon, jazzychewter, jjaokhun, aum_patchrapa, pokphornprapha

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID