รีเซต

ลุงน่ารัก! ตั๊ก บงกช โพสต์สอน น้องข้าวหอม อยากให้มีจิตใจดีเหมือน ตูน บอดี้สแลม

ลุงน่ารัก! ตั๊ก บงกช โพสต์สอน น้องข้าวหอม อยากให้มีจิตใจดีเหมือน ตูน บอดี้สแลม
Entertainment Report_2
30 มกราคม 2562 ( 10:30 )
1.5K

สู้เพื่อลูก! “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” โพสต์ไอจี ถึง “น้องข้าวหอม” ลูกชาย พร้อมข้อความบอกอยากให้เข้มแข็งเหมือน “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “อาทิวราห์ คงมาลัย” ญาติของตั๊ก ที่เสียสละเพื่อคนอื่น ขอบคุณลูกที่ส่งกำลังใจให้ตัวเอง และเผยยอมทุกอย่างได้เพื่อลูกล้วนๆ

 

 

เรียกว่า “ตั๊ก บงกช” กับ “ตูน บอดี้สแลม” เป็นญาติกัน ก่อนแต่งงานกับเจ้าสัว “บุญชัย เบญจรงคกุล” ตั๊กก็ใช้นามสกุล “คงมาลัย” มาก่อน  สายเลือดสุพรรณบุรีมาด้วยกัน และตูนก็เป็นแบบอย่างที่ดีของทุกคนในเรื่องของความเสียสละ เหนื่อยเพื่อคนอื่น วันนี้ (30 ม.ค.) ตั๊ก บงกชโพสต์ภาพตนเอง น้องข้าวหอมและตูน พร้อมแคปชั่นว่า… ข้าวหอมเเม่อยากให้ลูกมีจิตใจที่ดีดั่งลุงตูนของลูก ทำเพื่อคนอื่นมากๆถึงแม้จะเหนื่อยเเค่ไหน อย่าคิดถึงเเต่ตัวเอง เพราะเเม่อยากให้ลูกน้อมรับความจริงเข้าหาตัวเเละได้เดินบนเส้นทางชีวิตของลูก ลูกอาจไม่ได้อะไรดั่งใจลูกลูกอาจมีคำถามมากมายเมื่อลูกรู้มากขึ้น เเต่ลูกต้องมีใจกว้าง เป็นผู้ให้ยิ่งใหญ่เสมอ รักลูกครับ ขอบคุณที่ลูกเป็นกำลังใจให้เเม่ยามเเม่ต้องความทุกข์ในทุกเรื่อง @artiwara #ทนได้ทุกอย่างเพื่อลูก #อยู่เพื่อลูก#ยอมคนบางคนได้ก็เพื่อลูก#เพื่อลูกทั้งนั้นครับ… เรียกว่าลุงตูนคือแรงบันดาลใจในการทำความดี ไม่ใช่แค่ไอดอลของคนอื่นเท่านั้น แต่ยังเป็นแบบอย่างของหลานอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา bong_kod_tak

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID